Đắk Nông: Nhậu xong ra sông tắm, 2 thanh niên chết đuối

Nhậu xong, 2 thanh niên ra sông Sêrêpốk tắm và bị cuốn trôi mất tích.
Đắk Nông: Nhậu xong ra sông tắm, 2 thanh niên chết đuối

Theo Công An TP HCM, ông Phạm Thanh Hóa, Trưởng Công an xã Tâm Thắng xác nhận, địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước.

Nạn nhân chính là Y’Cương (24 tuổi) và Y’Đước (24 tuổi, đều trú tại buôn Buôr, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jut, Đắk Nông).

Chiều ngày 24/7, Y’Cương và Y’Đước cùng đám bạn rủ nhau lai rai. Khi trong người đã có hơi men, nhóm thanh niên hứng thú rủ nhau ra sông Sêrêpốk tắm.

Khi nhóm thanh niên vừa lao mình xuống sông thì Y’Cương và Y’Đước lập tức bị cuốn trôi mất tích.

Đắk Nông: Nhậu xong ra sông tắm, 2 thanh niên chết đuối - anh 1

Khúc sông Sêrêpốk nơi xảy ra vụ đuối nước.

Thông tin trên Dân Trí, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Cư Jút phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm thi thể của nạn nhân. Tuy nhiên, do nước sâu và chảy xiết nên đến 0h ngày 25/7, lực lượng chức năng mới tìm được thi thể của 2 nạn nhân cách hiện trường khoảng 500m. Hiện thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo mai táng.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Đồng Nai.

Theo Pháp Luật TP HCM, chiều ngày 14/6, anh Lê Như L. (39 tuổi nhậu cùng bạn bè. Sau khi nhậu say cả nhóm thách đố nhau xuống sông Đồng Nai bơi thi.Tuy nhiên anh L. bơi được khoảng 4 mét thì bị đuối nước rồi chìm hẳn.

Đến 9h30 ngày 15/6, tổ tuần tra Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn trên sông (thuộc Công an tỉnh Đồng Nai) đã tìm thấy thi thể của anh L. tại khu vưc phà An Hảo, thuộc phường An Bình, TP.Biên Hoà, Đồng Nai nằm lấp trong đám bèo.

Xem thêm:

Trà Vinh: Đâm chết bạn nhậu chỉ vì khuyên can không được

Thanh Hoá: Xe máy bất ngờ cháy rụi khi đang lưu thông trên đường

Gần 500 bánh heroin được giấu trong bình gas như thế nào?

Minh Vân (t/h)

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.