Đang 'yêu', chồng khen vợ giỏi hơn... 'cave'

Trong cuộc mây mưa của vợ chồng, với tư thế mới anh bắt tôi thử, chồng buột miệng khen tôi khiến anh sung sướng hơn như em V… làm cave ở Gia Lâm.
Đang 'yêu', chồng khen vợ giỏi hơn... 'cave'

Tôi yêu anh hoàn toàn không phải vì tiền tài và danh vọng, tôi cũng không phải là một người thua kém anh về địa vị trong xã hội. Vợ chồng tôi luôn được mọi người ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi cả anh lẫn ả.

Ấy vậy mà tổ ấm của tôi cũng có ngày chứng kiến vết nứt, vết rạn vỡ, mà có lẽ suốt cuộc đời này cũng không thể liền lại được…

Tôi luôn tin tưởng chồng, vì anh yêu thương tôi và hai con nhỏ. Dù công việc bận rộn nhưng ngày thường cũng như ngày lễ, anh không bao giờ quên hỏi han, không quên nhắc vợ con ra đường mặc thêm áo ấm trong những ngày chớm đông, cho đến việc không quên nhắc con đánh răng đi ngủ.

Người chồng hoàn hảo trong mắt vợ con cũng như trong mắt bao người như vậy, không ngờ lại có một thói xấu không thể chấp nhận được, nếu không nhờ trong lúc say rượu anh bột phát nói ra, tôi nào biết anh vẫn thường lén tôi đi… bóc bánh.

Đang 'yêu', chồng khen vợ giỏi hơn... 'cave' - anh 1

Đàn ông thiếu thốn, sống cảnh thiếu cơm thèm phở đã đành, đằng này no đủ cũng sinh ra chán cơm để thèm bóc bánh, thật là không biết phụ nữ chúng tôi phải làm gì để chiều ý các anh.

Tôi rất sốc khi nghe anh nói điều đó, còn anh do lỡ miệng, đã rối rít xin lỗi tôi. Trong cuộc mây mưa của vợ chồng, với tư thế mới anh bắt tôi thử, chồng buột miệng khen tôi khiến anh sung sướng giống như em V… ở Gia Lâm.

Sau khi tôi tra khảo anh, anh mới thú nhận rằng trong những lần đi công tác hay tiếp khách, do nhiều khách hàng mong muốn được vui tới bến nên chiều lòng khách, anh đã cùng họ bóc bánh, miết rồi thành quen, không có anh lại thấy thiếu thốn.

Tôi thấy lòng mình đau như cắt, trong chuyện kia tôi đâu phải tay vừa, tôi chiều anh hết mực, tôi và anh đều rất hợp nhau khoản ấy. Dù sinh hai con, nhưng tôi đều sinh mổ vì sợ ảnh hưởng đến cảm giác của chồng.

Hơn nữa, chúng tôi cũng vẫn duy trì tần suất yêu như thời còn son, tuần ba lần đều như vắt chanh, liệu từng ấy với anh còn là chưa đủ!

Tôi yêu chồng và không muốn mất chồng. Tôi không hiểu ông chồng của tôi có cơm no đầy đủ còn mong muốn thêm thứ tạp phế lù nào ven đường nữa.

(Theo Nguoiduatin)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: