Đánh bạn ở Huế: Thêm nạn nhân bị đánh sợ hãi chuyển trường

Nhóm 4 nữ sinh không chỉ đánh em N.T.H.H mà còn đánh thêm một nữ sinh khác khiến em này lo sợ phải chuyển trường học sang tỉnh khác.
Đánh bạn ở Huế: Thêm nạn nhân bị đánh sợ hãi chuyển trường

Như báo điện tử Người Đưa Tin đã đưa, mấy ngày hôm nay, trên mạng xã hội truyền tải đoạn video có độ dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm gồm 4 nữ sinh khác đánh hội đồng khiến nhiều người rất bức xúc.

Đoạn video này được quay tại Trường THCS Trần Phú (61 Hàm Nghi, phường Phước Vĩnh, TP.Huế). Cô Trương Thị Thái Hằng – Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 28/12/2015. Đây là thời điểm vừa kết thúc thi học kỳ I.

Đánh bạn ở Huế: Thêm nạn nhân bị đánh sợ hãi chuyển trường ảnh 1

Nhóm 4 nữ sinh này đe dọa nạn nhân không được nói lại với ai.

Theo đó, nạn nhân trong video là em N.T.H.H, học sinh lớp 7/1. Nhóm 4 nữ sinh đánh em H. bao gồm em N.T.X.N (lớp 7/4), em P.T.H.L, N.T.M.D (lớp 7/1) và em N.N.N.Q (lớp 7/2).

Sau khi báo chí thông tin sự việc, một phụ huynh khác có con từng học tại trường này cũng phản ánh việc con mình từng bị đánh tàn nhẫn.

Người phản ánh vụ việc là chị Nguyễn Thị Chinh (ngụ tỉnh Quảng Bình)- mẹ của nữ sinh T.T.T.N, học lớp 7/4 Trường THCS Trần Phú, nhưng nữ sinh này vừa được chuyển trường.

Sau khi bị đánh, nữ sinh N. bị bầm tím mặt mày và bị đau ở vùng đầu. Khoảng 10 ngày sau khi N bị đánh, chị Chinh vào Huế thăm con mới được N kể lại vụ việc. Chị Chinh đưa con đến phòng khám kiểm tra sức khỏe thì bác sĩ kết luận N. bị thương ở vùng đầu, chảy máu ở phía trong lỗ tai. Vào ngày 11/1, chị Chinh đã phản ánh việc con mình bị đánh với lãnh đạo Trường THCS Trần Phú.

Chị Chinh cho biết, sau khi đánh đập T.N., nhóm nữ sinh trên đe dọa nếu con gái chị kể việc bị đánh với bất cứ người nào thì sẽ tiếp tục bị đánh. Trước việc T.N. bị đánh tàn nhẫn và lo sợ con mình sẽ bị đánh tiếp, chị Chinh vừa xin cho T.N. chuyển ra học ở TP. Đồng Hới (Quảng Bình).

Đánh bạn ở Huế: Thêm nạn nhân bị đánh sợ hãi chuyển trường ảnh 2

Trường THCS Trần Phú, nơi xảy ra vụ việc.

Trao đổi với PV, ông Trần Hữu Thắng- Phó Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú xác nhận có việc nữ sinh N. bị đánh đập tại trường.

Được biết, trường THCS Trần Phú đang tiếp tục xác minh thêm để có quyết định xử lý.

“Quan điểm của chúng tôi là vừa xử lý nghiêm để có tính chất làm gương, răn đe nhưng cũng vừa phải mềm mỏng, khéo léo để còn tạo điều kiện cho các học sinh khắc phục, chấn chỉnh, không tái phạm. Nếu làm căng quá, nghiêm quá sẽ khiến các em sinh chán nản dẫn đến hành động không tốt”, thầy Thắng chia sẻ.

BTV

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.