Du khách nước ngoài rơi xuống vịnh Hạ Long tử vong

(Ngày Nay) - Sau 4 giờ tìm kiếm, nam du khách quốc tịch Australia bị rơi xuống biển vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) được tìm thấy nhưng đã tử vong.
Sau 4 giờ tìm kiếm, nam du khách nước ngoài được tìm thấy nhưng đã tử vong.
Sau 4 giờ tìm kiếm, nam du khách nước ngoài được tìm thấy nhưng đã tử vong.

Khoảng 9h ngày 6/2, một du khách nước ngoài trên tàu Biển Ngọc 20 biển kiểm soát QN 6578 bất ngờ rơi xuống biển, mất tích tại khu vực hang Sửng Sốt, vị

Sau hơn 4h lực lượng chức năng tổ chức cứu nạn, đến 13h cùng ngày, du khách mất tích được tìm thấy nhưng đã tử vong.

Nạn nhân là Stephen John Scott (54 tuổi, quốc tịch Australia), trưởng nhóm của đoàn khách du lịch quốc tế đi trên tàu Biển Ngọc 20. Tàu này được phép rời Cảng lúc 12h58 ngày 5/2, theo lộ trình tuyến 2, nghỉ đêm tại điểm Nhà Lát. Khi xuất bến, trên tàu có 16 khách nước ngoài, một hướng dẫn viên, 7 thuyền viên, một người phục vụ.

Theo ông Lê Hồng Thắng (Giám đốc Cảng vụ đường thuỷ nội địa Quảng Ninh), bước đầu chiếc tàu trên được xác định không trong trường hợp bị tai nạn đường thủy, tai nạn có thể do yêu tố chủ quan nào đó từ phía hành khách.

Tàu Biển Ngọc 20 thuộc Công ty TNHH Hạ Long Biển Ngọc do thuyền trưởng Trịnh Văn Hợp (43 tuổi, quê Hải Dương) điều khiển. Tàu có 44 ghế và 22 giường, là dạng tàu có 4 buồm với chiều dài 33 m, rộng ngang 7,2 m.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.nh Hạ Long (Quảng Ninh).

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.