FrieslandCampina VN đồng hành cùng trẻ em trong Ngày hội thể thao

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh cùng với sự đồng hành của công ty FrieslandCampina Việt Nam, đã tổ chức Ngày Hội thể thao học sinh khuyết tật TP.HCM lần V năm 2016.
FrieslandCampina VN đồng hành cùng trẻ em trong Ngày hội thể thao

Nhằm tạo cơ hội cho học sinh khuyết tật được hòa nhập vào cộng đồng xã hội, được học tập, rèn luyện và vui chơi như những trẻ em khỏe mạnh khác, ngày 8/5/2016, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Ngày Hội thể thao học sinh khuyết tật TP. Hồ Chí Minh lần V năm 2016 với sự đồng hành của công ty FrieslandCampina Việt Nam.

FrieslandCampina VN đồng hành cùng trẻ em trong Ngày hội thể thao ảnh 1

Trẻ em tranh tài quyết liệt trong ngày hội.

Ngày Hội thể thao năm nay đã thu hút sự tham gia của trên 750 học sinh khuyết tật dưới 16 tuổi đang học tập tại 21 trường, trung tâm giáo dục chuyên biệt trên địa bàn. Các học sinh tham gia ngày hội thể thao thi đấu trong 3 môn chính thức: điền kinh, kéo co và bóng bàn. Bên cạnh các môn thi đấu chính thức, các em còn được tham gia các trò chơi vận động tập thể như: ghép tranh, đua ghe ngo trên cạn, tham gia các trò chơi dân gian như làm gốm, nặn tò he, làm cào cào dừa, xem múa rối nước.

FrieslandCampina VN đồng hành cùng trẻ em trong Ngày hội thể thao ảnh 2

Các đơn vị nhận cờ lưu niệm tại Ngày hội.

Ông Trương Văn Toàn, Giám đốc Đối ngoại và Pháp lý Công ty FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: “Công ty FrieslandCampina luôn luôn chú trọng xây nền sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống về dinh dưỡng, sức khỏe và giáo dục của trẻ em trong suốt 20 năm qua.

FrieslandCampina VN đồng hành cùng trẻ em trong Ngày hội thể thao ảnh 3

Ông Trương Văn Toàn, Giám đốc Đối ngoại và Pháp lý Công ty FrieslandCampina Việt Nam vui mừng tặng cờ lưu niệm cho các em nhỏ.

Để nối tiếp những giá trị tốt đẹp lan tỏa đến cộng đồng, năm nay Công ty FrieslandCampina Việt Nam đồng hành cùng Sở GD&ĐT TP.HCM mang đến một sân chơi thật vui và đầy ý nghĩa cho các em học sinh khuyết tật trên địa bàn thành phố, góp phần nuôi dưỡng và phát triển những tài năng cho xã hội.”

Ông Nguyễn Tiến Đạt - Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cho biết: “Hoạt động này nhằm tạo cơ hội cho học sinh khuyết tật được hòa mình vào môi trường sống, có dịp giao lưu, học tập với học sinh các trường trong thành phố nhằm phát triển mọi năng lực sẵn có, lạc quan yêu đời, giúp các em được phát triển về thể chất, thẩm mỹ, nhân cách… Đồng thời, phát hiện những em có năng khiếu, tài năng về thể dục thể thao để bồi dưỡng tham dự hội thao toàn quốc, toàn khu vực”.

PV

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.