Gần 70 trường ĐH công bố điểm chuẩn chính thức

Ngày Nay Online liên tục cập nhật điểm chuẩn chính thức của các trường đại học, cao đẳng, học viện trên cả nước.
Gần 70 trường ĐH công bố điểm chuẩn chính thức

Đại học Thủy lợi

Điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 của Đại học Thủy lợi cao nhất là 20 điểm, thấp nhất 17 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Thương mại

Điểm chuẩn cao nhất ngành Ngôn ngữ Anh (30,8 điểm); thấp nhất 21 điểm ngành Luật kinh tế, Quản trị khách sạn.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM

Công bố điểm chuẩn trúng tuyển theo ngành và tổ hợp môn xét tuyển. Ngành lấy điểm cao nhất là Báo chí (tổ hợp Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý) với 25,75 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Đà Nẵng

Nhà trường vừa công bố điểm trúng tuyển với các trường thành viên là Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại ngữ... Trong đó Đại học Bách khoa Đà Nẵng được bổ sung nhiều tiêu chí phụ nhất để chọn lựa thí sinh.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Đà Lạt

Điểm chuẩn cao nhất là ngành Kỹ thuật hạt nhân: 24 điểm. Điểm chuẩn các ngành Toán học, Công nghệ Thông tin, Vật lý học, Hóa học là 15 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Học viện Báo chí và Tuyên truyền vừa công bố điểm trúng tuyển các chuyên ngành tuyển sinh đại học chính quy năm 2015. Các ngành Ngôn ngữ Anh, Quảng cáo, Thông tin đối ngoại, Quan hệ chính trị và truyền thông quốc tế… lấy 29,5 điểm (nhân đôi tiếng Anh).

ĐH Bách Khoa Hà Nội

ĐH Bách Khoa Hà Nội công bố điểm chuẩn chính thức vào trường năm 2015. Theo đó, ngành KT máy tính; Truyền thông và mạng máy tính; KH Máy tính; KT phần mềm; Hệ thống thông tin- CNTT có điểm chuẩn cao nhất: 8,7 (theo thang điểm 10).

Xem điểm chuẩn các ngành chi tiết tại đây

Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM

Ở khối ngành kỹ thuật (môn Toán nhân hệ số hai) tuyển khối A, A1 điểm chuẩn cao nhất 28,42 (kỹ thuật cơ khí chuyên ngành cơ giới hóa xếp dỡ, cơ khí ô tô, máy xây dựng. Điểm chuẩn thấp nhất 21,25 (Khoa học hàng hải chuyên ngành vận hành khai thác máy tàu thủy). Ở khối ngành Kinh tế (không nhân hệ số) tuyển khối A, A1, D1 điểm chuẩn từ 20,5 đến 22,0.

Xem điểm chuẩn các ngành chi tiết tại đây.

Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Theo đó, đối với ngành Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành tiếng Anh thương mại: 31,67 điểm (tuyển sinh khối D1; trong đó môn tiếng Anh nhân hệ số 2);

Đối với các ngành còn lại: 23,25 điểm (tuyển sinh khối A, A1 và D1; các môn thi không nhân hệ số). Trường hợp các thí sinh cùng mức điểm 23,25, trường áp dụng tiêu chí phụ là môn Toán từ 7,0 điểm trở lên.

Đại học Công nghệ GTVT

Điểm trúng tuyển được chia theo 3 cơ sở gồm Hà Nội, Vĩnh Yên, Thái Nguyên. Tại Hà Nội, ngành có điểm chuẩn cao nhất là CNKT xây dựng cầu đường bộ với 19 điểm. Ở hai cơ sở còn lại, điểm chuẩn tất cả các ngành là 15 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Hồng Đức

Đại học Hồng Đức vừa công bố điểm trúng tuyển, phần lớn các ngành đều lấy điểm chuẩn là 18.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Lâm nghiệp Việt Nam

Đại học Lâm nghiệp Việt Nam đã công bố điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 cho các ngành vào trường. Ngoài ngành Quản lý tài nguyên thiên nhiên (đào tạo bằng tiếng Anh) lấy điểm chuẩn 16, 24 ngành còn lại điểm trúng tuyển là 15 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Văn hóa TP HCM

Ngành có điểm chuẩn cao nhất là Việt Nam học với 19,25; một số ngành điểm chỉ bằng sàn (15). Bậc cao đẳng điểm chuẩn các ngành 12 (trừ Việt Nam học 14).

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Cần Thơ

72 ngành đào tạo của trường có phổ điểm chuẩn từ 17,75 đến 24, 25 điểm.

Xem chi tiết tại đây

Đại học Hòa Bình

Điểm chuẩn chính thức Đại học Hòa Bình năm 2015 xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia cao nhất là 15 điểm, thấp nhất là 12 điểm.

ĐH Tài chính - Marketing

Đối với ngành Ngôn ngữ Anh: Điều kiện trúng tuyển: tổng điểm của 3 môn thi thuộc tổ hợp D01 (trong đó điểm môn thi tiếng Anh nhân hệ số 2) thỏa một trong hai điều kiện sau: Đạt trên 29,5 điểm. Đạt 29,5 điểm và điểm môn thi tiếng Anh (sau khi nhận hệ số 2) đạt tối thiểu 14 điểm.

Điểm chuẩn trúng tuyển trên đã nhân hệ số 2 điểm môn thi tiếng Anh, đã cộng điểm ưu tiên thuộc tất cả các khu vực, các nhóm đối tượng.

Đối với các ngành khác, điểm trúng tuyển từ 21 đến 22,5.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Xây dựng miền Tây

Đại học Xây dựng miền Tây công bố danh sách 389 thí sinh trúng tuyển NV1 vào hệ đại học của trường. Phổ điểm trúng tuyển của các thí sinh trải dài từ 15 đến 22 điểm. Hệ cao đẳng của trường hiện cũng đã tuyển được 75 thí sinh.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Sài Gòn

Ở những ngành có môn chính nhân hệ số 2, mức điểm chuẩn từ 25,5 đến 32 điểm. Những ngành còn lại mức điểm chuẩn từ 19,5 đến 21,5 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Đông Á (Đà Nẵng)

Đại học Đông Á (Đà Nẵng) công bố điểm trúng tuyển bằng ngưỡng điểm chất lượng đầu vào theo qui định của Bộ GD&ĐT. Ở phương thức xét học bạ, điểm trúng tuyển là 6.0 (tính trung bình 3 môn).

Riêng ngành Kiến trúc, điểm trúng tuyển theo học bạ lớp 12 được tính như sau: Tổng điểm TBC 2 môn văn hoá (từ 12 điểm trở lên) + Môn Vẽ (từ 4 điểm trở lên). Kết quả lớn hơn hoặc bằng 20 điểm được tính là trúng tuyển.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Tài nguyên và Môi trường TP HCM

Điểm chuẩn các ngành đều trên mức 16,5 điểm. Ngành có điểm chuẩn cao nhất là Công nghệ thông tin với 19,25 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Quảng Bình

Ngành có điểm chuẩn cao nhất là Giáo dục tiểu học với 21,25 điểm, xếp sau là Sư phạm Toán với 19,69 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Tài chính - Kế toán vừa công bố điểm trúng tuyển NV1 vào hệ ĐH - CĐ của trường. Điểm chuẩn tất cả các ngành thuộc hệ đại học và liên thông là 15 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam vừa công bố điểm trúng tuyển vào trường. Điểm chuẩn chung cho cả 3 ngành đào tạo gồm Công tác Thanh thiếu niên, Xây dựng Đảng và Chính quyền Nhà nước, Công tác xã hội là 15 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Tây Đô

Đại học Tây Đô công bố mức điểm trúng tuyển NV1 là 15 điểm cho tất cả các ngành. Trường cũng lưu ý mức điểm trúng tuyển của các thí sinh thuộc khu vực Tây Nam Bộ, Tây Bắc, Tây Nguyên là 14 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương

Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương công bố điểm trúng tuyển vào trường theo 2 khối thi N và H. Ngành có điểm trúng tuyển cao nhất là Thiết kế thời trang với 29,5 điểm (khối H), xếp ngay sau là ngành Thiết kế đồ họa với điểm chuẩn 28,5. Các ngành Sư phạm âm nhạc, Sư phạm Mỹ thuật, Quản lý văn hóa có chung mức điểm chuẩn là 25 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

ĐH Vinh

ĐH Vinh công bố điểm chuẩn NV1 vào trường. Theo đó, điểm chuẩn nhiều ngành của cả hai trường đều trên 20 điểm.

Điểm chuẩn các ngành của ĐH Vinh xem chi tiết tại đây

Đại học CNTT Gia Định

Đại học CNTT Gia Định vừa công bố điểm chuẩn vào trường. Cả 6 ngành đào tạo đại học của trường đều có điểm trúng tuyển là 15 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

ĐH Công nghiệp TP.HCM

ĐH Công nghiệp TP.HCM đã công bố điểm chuẩn các ngành của trường. Theo đó, điêm chuẩn các ngành dao động từ 19 đến 20,75.

Điểm chuẩn các ngành chi tiết tại đây

Đại học Nam Cần Thơ

Đại học Nam Cần Thơ vừa công bố danh sách 111 thí sinh đỗ vào hệ đại học chính quy của trường.

Danh sách trúng tuyển của Đại học Nam Cần Thơ cho thấy, thí sinh trúng tuyển ngành Quản trị Kinh doanh có điểm từ 15,5 đến 20,5. Ngành Luật kinh tế trúng tuyển từ 15 đến 21 điểm.

Xem danh sách trúng tuyển ĐH Nam Cần Thơ tại đây

Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng

Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng xét 15 điểm (bậc ĐH), 12 điểm (bậc CĐ). Ngành dược xét tuyển từ học bạ lấy đến 19 điểm (bậc ĐH), 16,5 điểm (bậc CĐ). Trường xét tuyển nguyện vọng bổ sung bậc ĐH là 18 điểm (dược học), 16 điểm (xét nghiệm y học), 15 điểm (các ngành khác); bậc CĐ: 12 điểm.

Đại học Mỹ thuật Việt Nam

Đại học Mỹ thuật Việt Nam vừa công bố điểm trúng tuyển hệ đại học chính quy. Ngành có điểm chuẩn cao nhất là Lý luận, lịch sử và phê bình mỹ thuật: 28 điểm.

Các ngành thiết kế đồ họa, sư phạm Mỹ thuật, Điêu khắc có điểm trúng tuyển thấp hơn.

Xem chi tiết tại đây.

Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn

Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn đã công bố điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 bậc đại học, cao đẳng chính quy năm 2015 cho thí sinh. Theo đó, mức điểm trúng tuyển ở tất cả các ngành là 15 điểm.

Xem chi tiết tại đây

Đại học Trưng Vương

Đại học Trưng Vương thông báo điểm trúng tuyển hệ đại học là 15, áp dụng cho tất cả các ngành đào tạo. Ở phương thức xét học, mức trúng tuyển ở tất cả các ngành là 6,0 (điểm bình quân 3 môn khối xét tuyển)

Xem chi tiết tại đây

Đại học Công nghệ Đồng Nai

Trường đã thông báo danh sách 1.510 thí sinh trúng tuyển vào hệ đại học chính quy của trường. Những thí sinh trúng tuyển sẽ sẽ được trường gửi giấy báo nhập học qua đường bưu điện hoặc thí sinh liên hệ trực tiếp với trường để được cấp giấy báo trúng tuyển.

Xem chi tiết tại đây.

ĐH Quảng Nam

ĐH Quảng Nam vừa công bố điểm trúng tuyển vào trường năm 2015. Theo đó, điểm chuẩn các ngành dao động từ 15 đến 21,5.

Xem chi tiết điểm chuẩn các ngành của ĐH Quảng Nam tại đây

Đại học Dân lập Hải Phòng

Điểm chuẩn cho tất cả các ngành đại học là 15 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học CNTT Gia Định

Cả 6 ngành đào tạo đại học của trường đều có điểm trúng tuyển là 15 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Phú Yên

Một số ngành có điểm chuẩn cao như Giáo dục tiểu học: 20,5 điểm, Sư phạm tiếng Anh: 17,5 điểm, Giáo dục mầm non: 16,75 điểm, Ngôn ngữ Anh: 15,25 điểm. Những ngành còn lại tuyển sinh ở mức 15 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Văn Hiến

Điểm chuẩn tất cả các ngành theo hình thức xét điểm thi THPT là 15 điểm bậc đại học; cao đẳng: 12 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Thái Bình

Điểm trúng tuyển ở tất cả các ngành hệ đại học là 15 điểm. Điểm trúng tuyển này áp dụng cho khu vực 3. Điểm ưu tiên giữa các nhóm đối tượng cách nhau 1,0 điểm. Điểm ưu tiên khu vực cách nhau 0,5 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Phương Đông

Ở hình thức xét điểm thi THPT, ngành có điểm chuẩn cao nhất là Kiến trúc với 20 điểm. Các ngành còn lại đều ở mức 15 điểm. Xem chi tiết tại đây. Điểm trúng tuyển ngành dược, Đại học Nguyễn Tất Thành là 18,25; các ngành còn lại 15 điểm. Bậc cao đẳng điểm trúng tuyển cho tất cả các ngành là 12 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Lạc Hồng

Đại học Lạc Hồng có điểm bằng ngưỡng xét tuyển đầu vào của Bộ GD&ĐT (đại học: 15, cao đẳng: 12).

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Đông Đô

Đại học Đông Đô xét tuyển theo phương thức xét học bạ.

Xem chi tiết tại đây

Đại học Thành Tây

Đại học Thành Tây công bố điểm trúng tuyển vào trường theo hai hình thức xét điểm thi THPT và xét học bạ.

Xem chi tiết tại đây.

Đại học Nguyễn Tất Thành

Đại học Nguyễn Tất Thành vừa công bố điểm trúng tuyển các ngành vào trường. Theo đó, điểm chuẩn cao nhất là ngành dược, 18,25; các ngành còn lại 15 điểm. Bậc cao đẳng điểm trúng tuyển cho tất cả các ngành là 12 điểm.

Xem chi tiết tại đây

Đại học Công Nghệ Thông Tin - ĐHQG-HCM

Theo đó, điểm chuẩn trúng tuyển cho các tổ hợp môn thi Toán-Lý-Hóa và Toán-Lý Anh đối với các thí sinh có trung bình cộng của điểm trung bình 5 học kỳ (HK1, HK2 lớp 10; HK1, HK2 lớp 11; HK1 lớp 12) từ 6,5 trở lên và có hạnh kiểm học kỳ 1 lớp 12 đạt từ loại khá trở lên cho học sinh phổ thông, khu vực 3.

Xem chi tiết điểm chuẩn vào các ngành của trường tại đây

Cao đẳng Công nghệ Thông tin TP HCM

Điểm trúng tuyển bằng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là hệ 12.

Xem chi tiết tại đây

Đại học Công nghiệp Việt Trì

Đại học Công nghiệp Việt Trì công bố điểm chuẩn và danh sách thí sinh trúng tuyển vào trường.

Xem chi tiết tại đây

Đại học Bình Dương

Đại học Bình Dương cũng vừa công bố điểm trúng tuyển hệ đại học, cao đẳng bằng ngưỡng điểm tối thiểu với đại học: 15 điểm, cao đẳng: 12 điểm.

Xem chi tiết tại đây

Trường ĐH Thăng Long

Trường ĐH Thăng Long vừa công bố danh sách thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 vào trường năm 2015. Theo đó, trường cũng công bố tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1 với điểm xét tuyển nguyện vọng bổ sung từ 17 đến 22 điểm.

Xem chi tiết tại đây.

Trường ĐH dân lập Văn Lang

Điểm chuẩn của các ngành dao động từ 15-24 điểm.

Thí sinh xem điểm trúng tuyển chi tiết tại đây.

ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM

Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM thông báo điểm chuẩn trúng tuyển năm 2015. Theo đó, ngành Ngôn ngữ Anh có điểm chuẩn cao nhất với 26,75. Điểm chuẩn thấp nhất vào trường là khối A và khối D với 15,25 điểm.

Theo đó, điểm chuẩn vào các ngành xem chi tiết tại đây

Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (Hutech)

Trường Công nghệ TP.HCM công bố điểm chuẩn chính thức cho tất cả các ngành hệ ĐH của là 15 điểm và hệ CĐ là 12 điểm.

Đại học Công nghệ TP.HCM cũng ra thông báo tuyển sinh nguyện vọng bổ sung đợt 1 ngày 25/8 đến 15/9/2015 với 2.100 chỉ tiêu.

Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP HCM

Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP HCM công bố điểm chuẩn chính thức vào trường, bằng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào.

Xem chi tiết về điểm chuẩn của trường tại đây

ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội

ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội đã công bố điểm trúng tuyển và danh sách thí sinh trúng tuyển năm 2015.

Theo đó, điểm trúng tuyển vào các ngành của trường năm 2015 như sau:

TT

Ngành / Chuyên ngành

Điểm trúng tuyển

Số lượng

thí sinh

trúng tuyển

Chuyên môn

Tổng điểm

1.

Đạo diễn điện ảnh

12.00

17.50

14

2.

Quay phim điện ảnh

12.00

15.00

19

3.

Biên kịch điện ảnh

14.00

20.50

15

4.

Đạo diễn truyền hình

11.00

14.50

17

5.

Quay phim truyền hình

13.00

16.00

42

6.

Biên tập truyền hình

12.00

16.50

37

7.

Nhiếp ảnh nghệ thuật

12.00

16.00

12

8.

Nhiếp ảnh báo chí

12.00

15.00

18

9.

Đạo diễn âm thanh ánh sáng sân khấu

12.00

14.50

07

10.

Công nghệ dựng phim

12.00

15.50

12

11.

Âm thanh điện ảnh truyền hình

12.50

17.00

03

12.

Diễn viên kịch, điện ảnh

12.00

14.50

33

13.

Thiết kế mỹ thuật sân khấu, điện ảnh, hoạt hình

13.00

15.50

19

14.

Thiết kế trang phục nghệ thuật

13.50

19.50

05

15.

Biên đạo múa đại chúng

13.50

18.50

15

16.

Diễn viên chèo

10.00

14.00

15

17.

Diễn viên cải lương

12.00

14.00

11

18.

Diễn viên rối

14.50

18.00

08

19.

Nhạc công kịch hát dân tộc (Cao đẳng)

16.00

19.50

08

Tổng cộng

310

ĐH Thể dục Thể thao Bắc Ninh

ĐH Thể dục Thể thao Bắc Ninh công bố mức điểm trúng tuyển theo hình thức tuyển sinh riêng của trường.

Xem chi tiết về điểm chuẩn của trường tại đây

Đại học Duy Tân, Đà Nẵng

Ngành có điểm trúng tuyển cao nhất là Bác sĩ đa khoa với 22 điểm. Ngành Dược sĩ và Kiến trúc công trình đều tuyển sinh ở mức 18 điểm.

Hình thức xét tuyển học bạ áp dụng cho tất cả các ngành trừ Dược sĩ và Bác sĩ đa khoa.

Xem chi tiết về điểm chuẩn của ĐH Duy Tân tại đây

Đại học Yersin Đà Lạt

Đại học Yersin Đà Lạt công bố điểm trúng tuyển nguyện vọng 1, bằng đúng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Bộ GD&ĐT.

Xem điểm chuẩn của trường tại đây

Trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng

Đây là trường đầu tiên công bố điểm trúng tuyển 2015 của thí sinh theo hai phương thức: xét học bạ THPT và theo kết quả thi THPT ở cụm thi do đại học này chủ trì.

Theo đó, điểm trúng tuyển của ngành Kiến trúc, Quy hoạch vùng và Đô thị, Thiết kế Đồ họa theo kết quả thi (tổ hợp môn Vẽ, Mỹ thuật, Toán, Lý; Vẽ, Mỹ thuật, Toán, Văn; Vẽ Mỹ thuật, Toán, tiếng Anh; Vẽ, Mỹ thuật, Toán, Hóa, Vẽ, Mỹ thuật, Văn, Bố cụ màu) là 19 điểm.

Theo phương thức xét học bạ, điểm trúng tuyển là 21 điểm.

Xem công bố điểm trúng tuyển 2015 của Trường ĐH Kiến trúc Đà Nẵng tại đây

Trường Đại học Hoa Sen

Trường Đại học Hoa Sen cũng đã công bố danh sách thí sinh trúng tuyển theo phương thức tuyển sinh riêng của trường. Hội đồng tuyển sinh trường đã xác định mức điểm trúng tuyển nguyện vọng 1 và công nhận 38 thí sinh trúng tuyển vào trường.

Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu đã công bố xét trúng tuyển cho 576 thí sinh xét tuyển theo kết quả học tập THPT, trong đó, 537 em trúng tuyển đại học và 39 người đỗ cao đẳng). Thí sinh trúng tuyển có điểm cao nhất là 27.

Ngưỡng điểm tối thiểu trúng tuyển đối với tất cả các tổ hợp môn xét tuyển trình độ đại học là 18 điểm, cao đẳng: 16,5 điểm.

Với tổng chỉ tiêu tuyển sinh năm 2015 là 4.100, trường tiếp tục xét tuyển đại học, cao đẳng theo hai hình thức sau:

Hình thức 1: Xét tuyển căn cứ kết quả kỳ thi THPT quốc gia cụm thi do trường đại học chủ trì. Điểm xét tuyển nguyện vọng 1 tất cả các tổ hợp môn trình độ đại học là 15; CĐ 12 điểm; nhận hồ sơ NV1 từ 1 đến 20/8. Sau thời gian trên, thí sinh tiếp tục nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung đến hết ngày 31/10.

Hình thức 2: Xét tuyển căn cứ kết quả xét tuyển học bạ THPT. Tổng điểm trung bình các môn tương ứng của tổ hợp môn xét tuyển từ 18 điểm đối với đại học; từ 16,5 điểm với cao đẳng. Thí sinh đã trúng tuyển theo hình thức xét tuyển học bạ vẫn được xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia cụm thi do trường đại học chủ trì.

ĐH Tài chính Ngân hàng Hà Nội

Ngay sau khi hạn nộp hồ sơ xét tuyển đợt 1 kết thúc, ĐH Tài chính Ngân hàng HN công bố thí sinh trúng tuyển vào trường. Theo đó, có 742 thí sinh trúng tuyển vào các ngành đào tạo của trường.

Xem danh sách thí sinh trúng tuyển tại đây

HV Báo chí và Tuyên truyền

Học viện Báo chí và Tuyên truyền vừa thông báo điểm trúng tuyển các chuyên ngành Báo chí tuyển sinh đại học chính quy năm 2015. Theo đó, mức chênh lệch điểm trúng tuyển giữa hai nhóm đối tượng kế tiếp là 1.0 (một điểm), giữa hai khu vực kế tiếp là 0.5 (nửa điểm). Điểm chuẩn các chuyên ngành dao động từ 19 đến 23 điểm. Điểm trúng tuyển vào các ngành xem chi tiết tại đây

ĐH Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên

ĐH Sư phạm kỹ thuật Hưng Yên cũng vừa công bố điểm trúng tuyển và thời hạn nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung vào Đại học, Dự bị đại học, Cao đẳng năm 2015.

Theo đó, điểm trúng tuyển NV1 vào Đại học, Cao đẳng năm 2015 như sau:

Đối với thí sinh ĐKXT bằng kết quả kỳ thi THPTQG ở cụm Trường ĐH chủ trì:

- Đại học: 15.00 điểm cho tất cả tổ hợp các môn của ngành xét tuyển.

- Dự bị đại học: 14.00 điểm cho tất cả tổ hợp các môn.

- Cao đẳng: 12.00 điểm cho tất cả tổ hợp các môn của ngành xét tuyển.

Đối với thí sinh ĐKXT bằng kết quả học tập THPT (theo 5 môn: Toán, Lý, Hóa, Sinh học, Tiếng Anh):

- Đại học: Điểm trung bình của 5 môn: 6.0.

- Dự bị đại học: Điểm trung bình của 5 môn: 5.6.

- Cao đẳng: Điểm trung bình của 5 môn: 5.5.

Trường tiếp tục xét tuyển theo nguyện vọng bổ sung từ ngày 21/8 đến hết ngày 15/9.

(Tiếp tục cập nhật...)

Xem thêm:

- Xét tuyển ĐH, CĐ đợt 2: Kết quả sẽ được công bố nhanh chóng và chính xác

- Xét tuyển ĐH, CĐ đợt 2: Mức điểm từ 13 đến 16 nên chọn trường nào?

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.