Hà Nội: Bắt khẩn cấp người mẹ dùng dao nhọn giết con đẻ 4 tháng tuổi ở KĐT Đặng Xá

Ngày 25/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lâm (Công an thành phố Hà Nội) cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Giang Nam để điều tra làm rõ về hành vi "Giết người".
Hà Nội: Bắt khẩn cấp người mẹ dùng dao nhọn giết con đẻ 4 tháng tuổi ở KĐT Đặng Xá

Theo thông tin ban đầu, vào 1h ngày 24/4, khi đang nằm ngủ, anh Ninh Văn Hiền (29 tuổi, ngụ ở phòng 1006 thuộc CT5 khu đô thị Đặng Xá, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội) bất chợt nghe thấy tiếng la hét của vợ mình là chị Nguyễn Thị Giang Nam (27 tuổi).

Khi chạy sang phòng ngủ của vợ, anh Hiền hốt hoảng chứng kiến cảnh tượng chị Nam dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người con đẻ 4 tháng tuổi.

Dù rất hoảng loạn, nhưng anh Hiền vẫn cố gắng khống chế tước lấy con dao nhọn và dùng dây trói vợ lại, sau đó báo cho Công an huyện Gia Lâm.

Hà Nội: Bắt khẩn cấp người mẹ dùng dao nhọn giết con đẻ 4 tháng tuổi ở KĐT Đặng Xá - anh 1

Khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm - Hà Nội)

Ông Hoàng Văn Chức, bảo vệ tòa nhà CT5, cho biết, khoảng 2h sáng ngày 24/4, bảo vệ tòa nhà nhận được tin báo xảy ra vụ án mạng ở phòng 1006 của tòa nhà. Lực lượng bảo vệ của tòa nhà đã có mặt ngay sau đó, đồng thời báo cơ quan công an.

Thông tin điều tra xác minh ban đầu cho biết trước khi ra tay giết con đẻ 4 tháng tuổi, chị Nam có biểu hiện bệnh lý tâm thần không ổn định và phải dùng thuốc điều trị từ nhiều tháng qua. Trong khi đó theo nhiều người dân sinh sống ở khu đô thị Đặng Xá, không lâu sau khi sinh con, chị Nam có biểu hiện trầm cảm, ít nói.

Hiện thi thể của cháu bé 4 tháng tuổi đã được gia đình đưa về quê của anh Hiền ở Bắc Giang để mai táng.

>>> Xem thêm:

Hà Nội: Trộm chó xịt hơi cay, vung kiếm chống trả cảnh sát cơ động

Băng qua đường sắt, ô tô dúm dó, tài xế nguy kịch

Ngáo đá, con rể đập phá, châm lửa đốt xe máy của bố vợ

Hà Anh (th)

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.