Hà Nội: Bị chủ nhà bắt đền 200 triệu do ô tô đâm sập tường

(Ngày Nay) - Do đạp nhầm chân phanh thành chân ga, chiếc xe 7 chỗ đã đâm vào cửa tiệm hàng hóa trước mặt và gây vỡ 1 mảng tường lớn.
Hà Nội: Bị chủ nhà bắt đền 200 triệu do ô tô đâm sập tường

Vào khoảng 12h20 ngày 21/9 sau khi giao hàng anh Lương Bảo Trung (28 tuổi) điều khiển xe ôtô chở hàng mang biển kiểm soát 29A-907.39 quay đầu thì đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe lao thẳng vào cửa hàng bán nước nằm bên cạnh, khiến bức tường của cửa hàng bị húc đổ, báo VOV đưa tin.

Hà Nội: Bị chủ nhà bắt đền 200 triệu do ô tô đâm sập tường ảnh 1 Chiếc xe mất lái đâm vỡ 1 mảng tường nhà. Ảnh: PLO

Theo nhân chứng kể lại "Một tiếng rầm lớn xảy ra lúc 12h20 ở ngay đối diện nhà tôi, khi nhìn sang thì đã thấy chiếc xe ôtô đâm sập cửa hàng bán nước, cũng may là lúc đó không người uống nước nếu không thì không biết chuyện gì xảy ra".

Cú húc mạnh khiến tường kiốt 8m2 bị vỡ, cửa cuốn méo mó, gạch vữa rơi vãi, nhiều vật dụng trong cửa hàng hư hỏng. Chiếc xe cũng bị vỡ phần đầu, bánh trước của xe bị thủng, phần đầu xe bị móp méo khá nặng.

Hà Nội: Bị chủ nhà bắt đền 200 triệu do ô tô đâm sập tường ảnh 2Chủ nhà đòi bồi thường 200 triệu đồng nhưng anh Trung muốn cơ quan chức năng vào chủ nhật. Ảnh: PLO

Đáng chú ý, ngay sau khi vụ việc xảy ra đã có một nhóm đối tượng lạ mặt đến hành hung anh Trung khiến anh Trung bị thương trên mặt. sau vụ tai nạn, chủ tiệm tạp hóa đòi bồi thường 200 triệu đồng. Tuy nhiên phía gia đình không đồng ý nên đã mời lực lượng chức năng đến giải quyết.

Nhận được tin báo, Công an quận Cầu Giấy có mặt tại hiện trường để giải quyết sự việc, thống kê thiệt hại, đồng thời lực lượng cứu hộ đến cẩu phương tiện đi.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.