Hà Nội: Mang theo súng trong người, bị 141 tóm gọn

Qua khai thác, đấu tranh tại chỗ, Thành khai nhận mình mang theo súng để phòng thân.
Hà Nội: Mang theo súng trong người, bị 141 tóm gọn

Khoảng 16h40 phút (23/10) tổ công tác Y4/141 công an TP Hà Nội do Trung tá Nguyễn Đức Doanh chỉ đạo khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư đường Giải Phóng – Đại Cồ Việt thì phát hiện một người đàn ông không đội mũ bảo hiểm điều khiển chiếc xe Wave mang biển kiểm soát 29 – B1 373. 83 có nhiều biểu hiện nghi vấn. Ngay sau đó, các trinh sát viên đã ra tín hiệu cho người đàn ông này dừng lại để kiểm tra lỗi vi phạm.

Hà Nội: Mang theo súng trong người, bị 141 tóm gọn - anh 1

Khẩu súng mà đối tượng Thành mang theo.

Quá trình kiểm tra đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện bên trong chiếc túi xách màu đen có chứa 1 khẩu súng ngắn, và 1 hộp chứa nhiều đạn sắt. Đặc biệt, đối tượng này đã lên nòng sẵn cho khẩu súng nên có thể sử dụng bất cứ lúc nào.

Hà Nội: Mang theo súng trong người, bị 141 tóm gọn - anh 2

Đối tượng Thành.

Đấu tranh, khai thác tại chỗ, đối tượng khai nhận tên là Lê Bá Thành, sinh năm 1982, trú tại 47 Thụy Khuê (Tây Hồ- Hà Nội). Tổ công tác được biết, Thành từng có 1 tiền án tiền sự.

Tổ công tác nhanh chóng truy khảo nguồn gốc của khẩu súng Thành mang theo trong người thì đối tượng này khai nhận mình mua được từ Lạng Sơn vào năm ngoái, giá 2 triệu đồng để phòng thân.

Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Đức Doanh cho biết, khẩu súng mà Thành mang theo người có tính sát thương rất cao, sẽ gây nguy hiểm tính mạng cho người khác. Đồng thời, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và bàn giao đối tượng cho công an phường Bách Khoa (Hai Bà Trưng- Hà Nội).

Hiện tại, cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.