Hà Nội: Một phụ nữ rơi từ tầng 6 xuống đất khi 'chạy trốn bà hoả'

Trong lúc hoảng loạn tìm cách tháo chạy khỏi đám cháy, một phụ nữ trèo qua ban công tầng 6 sang nhà kế bên và bị trượt chân ngã xuống đất, tử vong.
Hà Nội: Một phụ nữ rơi từ tầng 6 xuống đất khi 'chạy trốn bà hoả'

Theo Zing.vn, Trí thức trẻ đưa tin, vụ việc xảy ra tối 29/1, tại quán bún bò Huế số 56 Nguyên Hồng (Ba Đình, Hà Nội).

Hà Nội: Một phụ nữ rơi từ tầng 6 xuống đất khi 'chạy trốn bà hoả' ảnh 1

Hiện trường đám cháy.

Theo một số nhân chứng, thời điểm trên nhân viên bếp đang nấu đồ cho khách trên tầng 6 thì dây dẫn bếp bị tuột, khí gas bắt cháy và lan sang các đồ vật xung quanh. Các nhân viên cùng một số khách đã dùng nhiều cách để khống chế ngọn lửa nhưng không có tác dụng.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Y. (63 tuổi, mẹ chủ quán bún) đã trèo qua ban công tầng 6 sang nhà kế bên để tránh đám cháy thì bị trượt chân ngã xuống đất. Nạn nhân được đưa vào bện viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Về đám cháy, khoảng 15 phút sau khi ngọn lửa bùng phát, lực lượng cứu hỏa đã có mặt cùng xe thang, vòi rồng tiếp cận hiện trường và khống chế đám cháy sau đó khoảng gần một tiếng.

BTV

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.