Hà Nội: Xà cừ bất ngờ bật gốc, 1 nữ sinh bị thương

Xà cừ cổ thụ bất ngờ bật gốc khiến nữ sinh viên trường Đại học Đại Nam (Hà Nội) bị thương, phải khâu 4 mũi.
Hà Nội: Xà cừ bất ngờ bật gốc, 1 nữ sinh bị thương
Vietnamnet đưa tin, vụ việc xảy ra khoảng 22h ngày 21/4, khi Hà Nội có mưa.
Nữ sinh bị thương là Nguyễn Thị Huyền T. (SN 1995, HKTT tại Móng Cái, Quảng Ninh) hiện đang là sinh viên trường Đại học Đại Nam.

Thời điểm này, T. đang đi xe máy trên phố Tạ Quang Bửu, khi đến trước ngõ 33 thì bất ngờ bị cây xà cừ đổ làm bị thương. Chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ.

Hà Nội: Xà cừ bất ngờ bật gốc, 1 nữ sinh bị thương - anh 1

Hiện trường vụ cây xà cừ đổ khiến 1 nữ sinh bị thương.

Nhận tin báo vụ việc, công an phường Bách Khoa đã có mặt bảo vệ hiện trường và đưa sinh viên T. đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai và cùng kết hợp với Công ty Công viên Cây xanh thu dọn hiện trường.

Tại hiện trường, cây xà cừ có đường kính khoảng 80cm đã đổ vắt ngang đường. Theo quan sát của PV Dân Trí, cây xà cừ trên mọc ngay sát cống thoát nước. Một cây cột điện sát với vị trí cây xà cừ bật gốc cũng bị nghiêng.

Hà Nội: Xà cừ bất ngờ bật gốc, 1 nữ sinh bị thương - anh 2

Vị trí cây xà cừ mọc sát với cống thoát nước.

Đến 1h sáng 22/4, toàn bộ hiện trường về cơ bản được dọn dẹp, thông xe. Gốc cây xà cừ với bộ rễ bị thối đen được đưa lên xe ô tô đưa về kho Công ty Công viên Cây xanh.
Được biết, nữ sinh T. phải khâu 4 mũi và đã xuất viện sáng 22/4.
Trên Dân Trí, theo Công ty Cây xanh Hà Nội, đây là trường hợp đầu tiên cây đổ làm bị thương người đi đường được ghi nhận từ đầu năm 2015. Nguyên nhân các cây bị đổ đa phần do cây bị xâm hại bộ rễ dẫn đến nghiêng, đổ.

Minh Vân (t/h)

>>> Xem thêm:

Hải Phòng: Triệt phá đường dây môi giới nữ công nhân bán dâm

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ 23/4 - 2/5) khu vực Hà Nội

Cặp vợ chồng 8X "cuỗm" 120 tỷ đồng rồi biến mất

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.