Hà Tĩnh: Cấm cán bộ nhậu nhẹt, biếu xén dịp Tết

(Ngày Nay) -Theo đó các cán bộ, chiến sĩ công an trên địa bàn tỉnh không được sử dụng rượu bia trong giờ làm việc, không biếu xén quà Tết dưới mọi hình thức.
Hà Tĩnh: Cấm cán bộ nhậu nhẹt, biếu xén dịp Tết

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Tĩnh đã ban hành Chỉ thị số 24-CT/TU về việc tổ chức Tết năm 2018. Để chuẩn bị cho nhân dân đón Xuân, vui Tết nguyên đán Mậu Tuất phấn khởi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể nhân dân các cấp tập trung thực hiện nghiêm túc một số nhiệm vụ trọng tâm sau:

Hoàn thành việc tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII); học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2018, các nghị quyết 02, 03, 04, 05, 06 của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Tiếp tục tháo gỡ vướng mắc, khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, các nhà đầu tư đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, đẩy nhanh tiến độ các công trình, dự án, báo Hà Tĩnh đưa tin.

Trong đó có quy định cụ thể về việc nghiêm cấm việc biếu, tặng quà Tết cho cấp trên dưới mọi hình thức. Các lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể cấp tỉnh không chúc Tết các cơ quan trung ương. Lãnh đạo các cấp, các ngành, đoàn thể, lãnh đạo địa phương không chúc Tết lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo tỉnh không chúc Tết lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể.

Nghiêm cấm sử dụng ngân sách, phương tiện, tài sản công không đúng quy định.

Nghiêm cấm cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang sử dụng rượu bia trong giờ hành chính, buổi trưa các ngày làm việc; say rượu bia trong các ngày Tết, theo báo Pháp luật TP HCM.

Tổng hợp

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.