Hai người thiệt mạng sau vụ nổ lớn ở Lào Cai

Vụ nổ lớn khiến hai người thiệt mạng. Nhiều mảnh vỡ bình gas được tìm thấy tại hiện trường.
Hai người thiệt mạng sau vụ nổ lớn ở Lào Cai

Hai vợ chồng thiệt mạng được xác định là anh L. (SN 1983) và chị Th. (SN 1985) sống tại căn hộ số 104 của khu chung cứ tại khu vực phụ trợ Khu công nghiệp Bắc Duyên Hải, tại thôn 7, xã Đồng Tuyển, TP.Lào Cai).

Người dân nơi đây cho biết, vụ nổ xảy ra vào khoảng 6h hôm nay (8/5). Tại thời điểm đó, con gái của anh L. và chị Th. đang được gửi bên nhà ngoại nên may mắn thoát nạn.

Hiện trường vụ nổ lớn khiến hai người thiệt mạng.

Hiện trường vụ nổ lớn khiến hai người thiệt mạng.

Sau vụ nổ, mùi khí gas bốc ra nồng nặc. Mọi người vội chạy đến căn hộ phát ra tiếng nổ, tuy nhiên cửa vào căn phòng này đã bị khóa trái nên người dân phải mở cửa sổ và phun nước vào, đồng thời gọi điện báo cho lực lượng cứu hỏa và cơ quan chức năng.

Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tìm kiếm cứu nạn , công an tỉnh Lào Cai cũng có mặt ngay khi nhận được thông tin để khắc phục hậu quả và điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ.

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an tỉnh Lào Cai phát hiện tại hiện trường có một số mảnh vỡ của bình gas. Do đó, một số người chứng tại hiện trường phỏng đoán, nguyên nhân vụ nổ có thể do nổ gas.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ theo trình tự của pháp luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp thông tin.

A.M

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.