Hai nữ sinh tử nạn khi đi uống café

(Ngày Nay) - Do bị mất lái, chiếc xe ô tô bất ngờ lao lên vỉa hè và tông vào bãi để xe của một quán café khiến nhiều người thương vong.

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 15/7, trên Quốc lộ 28, đoạn qua thị trấn Đắk Mâm, huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Được biết, chiếc xe ô tô gây tai nạn thuộc loại xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 48A-045.68, chưa xác định được danh tính tài xế lái xe. Vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô này đang lưu thông trên quốc lộ 28 theo hướng đi từ huyện Cư Jút về thị trấn Đắk Mâm (huyện Krông Nô).

Hai nữ sinh tử nạn khi đi uống café ảnh 1

Hiện trường vụ xe "điên" tông chết 2 nữ sinh.

Khi đi đến địa điểm này, chiếc xe ô tô bất ngờ mất lái, lao lên vỉa hè tông vào bãi để xe của một quán cà phê. Do sự việc xảy ra quá bất ngờ, nhiều người có mặt tại khu vực bãi để xe không chạy kịp nên bị ô tô tông. Hậu quả là đã khiến cho 2 nữ sinh vừa tốt nghiệp THPT tử vong và nhiều người khác bị thương.

Hai nữ sinh vừa tốt nghiệp THPT tử nạn là em Phạm Thị Thu L. (18 tuổi, trú thôn Nam Phú, xã Nam Đà) và Lê Thị Ch. (18 tuổi, trú thôn Nam Thành, xã Nam Đà). Các em đều là học sinh lớp 12 của trường THPT huyện Krông Nô.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng đến làm việc. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt kịp thời để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tổng hợp

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.