Hải Phòng: Cô giáo bị phụ huynh và người nhà “đánh hội đồng“

(Ngày Nay) - Ngay sau đó, cô H. bị một nữ phụ huynh tát vài mặt và bị đânh bằng mũ bảo hiểm.
Hải Phòng: Cô giáo bị phụ huynh và người nhà “đánh hội đồng“

Trao đổi với báo Dân trí, ông Lê Văn Cường-Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương cho biết, báo cáo ông nhận được từ xã Đặng Cương thể hiện, ngày 27/9 có một học sinh trong lớp 2C do không mặc đồng phục và nói chuyện riêng nên bị cô P.T.H. gọi lên phạt bằng hình thức dùng thước kẻ vụt vào lòng bàn tay học sinh này.

Ngày 28/9, gia đình học sinh bị phạt không cho con đến trường học nhưng cuối giờ cùng ngày, bà nội cùng mẹ của học sinh này đã xông vào lớp đôi co với cô giáo. Tại đây, bà nội của học sinh có chỉ tay vào mặt cô giáo và bị cô này gạt tay ra.

Thấy thế, mẹ của học sinh này đã xông vào tát vào mặt cô giáo, đồng thời có một phụ nữ khác đi bên cạnh còn dùng mũ bảo hiểm lao vào tấn công cô giáo nhưng bị mọi người can ngăn. Chưa hết, sau đó mẹ của học sinh này còn tiếp tục tháo dép ném vào cô giáo nhưng không trúng.

Hải Phòng: Cô giáo bị phụ huynh và người nhà “đánh hội đồng“ ảnh 1Cô H. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Dân trí

Cũng theo ông Cường, cô giáo H. vốn thể lực yếu do mắc bệnh bướu cổ, dễ bị sốc về tâm lý nên khi công an xã có mặt mời tất cả về xã làm việc thì tại đây cô giáo có biểu hiện mệt mỏi, không thể làm việc được.

Mọi người đã buộc phải đưa cô H. vào cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Việt Tiệp. Ông Cường cũng cho biết thêm, ngay tối xảy ra sự việc, Phòng Giáo dục huyện cũng đã cử cán bộ, giáo viên, công đoàn đến bệnh viện động viên cô H. Sáng ngày 29/9, xã cũng đã cử người đến thăm và chia sẻ với cô giáo.

Liên quan đến thông tin về người phụ nữ đi cùng phụ huynh học sinh lớp 2C và cũng tham gia tấn công cô giáo H., theo ông Cường thì người này có con hiện học ở trường nhưng không học lớp 2C, đây cũng là một trong những thành viên tham gia rất tích cực trong vụ việc phụ huynh học sinh phản đối, đề nghị các cơ quan làm rõ việc lạm thu của nhà trường. “Hiện tôi cũng đang đề nghị công an huyện phải làm rõ sự việc này, đối tượng này để sớm ổn định tình hình tại trường”.

Để đảm bảo an ninh trật tự tại trường, ông Cường cũng khẳng định, đã giao Trưởng Phòng Giáo dục làm việc với Hội đồng sư phạm và toàn thể cán bộ, giáo viên của trường. “Bắt đầu từ tuần sau, nhà trường sẽ thành lập một tổ tiếp đón học sinh ngay tại cổng trường, tuyệt đối không để bất cứ phụ huynh vào trong trường. Khi tan học thì giáo viên chủ nhiệm phải cho học sinh cho xếp hàng, ưu tiên lớp 1 để tổ công tác bàn giao học sinh cho các phụ huynh. Huyện cũng yêu cầu, cấp ủy Ban giám hiệu nhà trường phải duy trì mọi hoạt động dạy và học thật tốt”, ông Cường cho biết.

Tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng ngày 29/9 cũng cho biết, bệnh nhân P.T.H. vào khoa Cấp cứu lúc hơn 19h ngày 28/9 trong tình trạng ý thức lơ mơ, tiếp xúc chậm, kêu khó thở..., các chức năng sinh tồn của bệnh nhân vẫn ổn định. Sau khi được các bác sỹ cấp cứu ban đầu, bệnh nhân được chuyển vào khoa điều trị theo yêu cầu. Cũng theo phía bệnh viện, bệnh nhân chủ yếu bị sốc về tâm lý, liên tục khóc và tỏ ra mệt mỏi, theo Tiền Phong.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.