Hai thanh niên say rượu ném đá vỡ kính xe khách... cho vui

Sau cuộc nhậu, hai thanh niên vác cả ba lô gạch, đá ra quốc lộ 20 ngồi canh xe ôtô khách chạy ngang qua để ném vỡ kính. Một nữ hành khách bị vỡ quai hàm và nhiều xe bị bể kính.
Một xe khách bị ném đá bể kính trước.
Một xe khách bị ném đá bể kính trước.

Sáng 28/11, Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) cho biết đã xác định được hai nghi phạm ném đá làm bể kính hàng loạt xe khách trên quốc lộ 20 vào rạng sáng 25/11.

Theo đó, cơ quan chức năng xác định được hai thanh niên gây ra sự việc là Đinh Tiên Hoàng Việt và Đặng Thế Tùng (cùng 17 tuổi, ngụ xã Hòa Ninh).

Tại cơ quan công an, hai thanh niên khai nhận tối 24/11 đi nhậu với bạn. Sau khi nhậu xong, cả hai ra quốc lộ 20 nhặt gạch, đá ném vào các xe đang chạy để giải trí.

Hai thanh niên này khai thêm, ngoài 3 xe khách bị ném bể kính ở huyện Di Linh, sau đó còn đến xã Lộc An (huyện Bảo Lâm) ném đá vào 2 phương tiện khác.

Chỉ trong sáng 25/11, 2 nghi phạm trên đã ném đá vào 5 phương tiện đang di chuyển làm bể kính và khiến một nữ hành khách bị vỡ quai hàm.

"Hiện cơ quan chức năng đang mời chủ xe và bị hại lên làm việc; đồng thời giám định số tài sản hư hỏng để làm căn cứ khởi tố vụ án", Công an huyện Di Linh thông tin.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.