Hai thiếu nữ đánh nhau đến bất tỉnh, nhiều người đứng cổ vũ, quay video

Đoạn clip ghi lại cảnh hai thiếu nữ đánh nhau "tay bo" đến bất tỉnh trong khi nhiều người xung quanh đứng cổ vũ.
Hai thiếu nữ đánh nhau đến bất tỉnh, nhiều người đứng cổ vũ, quay video
Ngày hôm qua (16/3), đoạn video clip hai thiếu nữ đánh nhau bằng “tay bo” được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội Facebook.

Đoạn video clip dài 1 phút 53 giây xuất hiện trên Facebook cá nhân của P.P.P, thể hiện 2 thiếu nữ từ nói chuyện rồi tiến tới đánh nhau bằng “tay bo”.

Hai thiếu nữ đánh nhau đến bất tỉnh, nhiều người đứng cổ vũ, quay video - anh 1

Hai thiếu nữ đánh nhau "tay bo" (Ảnh cắt từ clip).

Qua video clip cho thấy, 2 thiếu nữ đánh nhau được người chứng kiến gọi tên là H. và K. Hai người lao vào nhau bắt đầu từ màn giật tóc, đấm vào đầu, đá vào chỗ hiểm và liên tục văng tục về phía nhau.

Cuối đoạn clip cho thấy thiếu nữ mặc quần đùi đè lên người thiếu nữ mặc quần dài đấm túi bụi vào mặt cho đến khi đối thủ nằm bất động trên đường nhựa. Lúc đó, người thiếu nữ đánh bạn mới chịu buông tha.

Hai thiếu nữ đánh nhau đến bất tỉnh, nhiều người đứng cổ vũ, quay video - anh 2

Thiếu nữ mặc quần dài được nam thanh niên bế lên xe máy (Ảnh cắt từ clip).

Khi 2 thiếu nữ đánh nhau còn có nhóm thanh niên nam, nữ đứng ra cổ vũ, quay lại video clip và án binh bất động trước vụ việc.
Sau đó, một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm đến gọi H. và bế thiếu nữ mặc quần dài lên xe máy.
Clip đã thu hút trên 17.500 lượt xem, trên 100 bình luận và gần 100 lượt like do tính "nóng" của trận ẩu đã khiến một nữ sinh xỉu tại chỗ, nằm dài trên đường.
Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Trà Vinh.
Đoạn clip nữ sinh bị đánh hội đồng lan truyền trên mạng khiến dư luận bức xúc trước hành động đánh bạn của các học sinh.
Vụ việc xảy ra lúc 12h ngày 13/1 (trước giờ học buổi chiều) tại lớp 7/5 của trường THCS Lý Tự Trọng (TP Trà Vinh). Nạn nhân bị đánh trong video clip là nữ sinh Nguyễn Thị Hồng P. (học sinh lớp 7/5).
Tham gia đánh em P. là một nhóm gồm 7 học sinh (cả nam lẫn nữ) của các lớp 7/4, 7/5, 7/13, 7/15. Cụ thể các nữ sinh gồm Dương Thúy V., Trần Ngọc Anh T., Trần Hồng G., Kim Thảo N., Cam Kim T. và hai nam sinh Lâm Trần Bình Tr., Lâm Trí Nh.
Người cuối đoạn video clip phang chồng ghế xuống đầu em P. được xác định là nam sinh Lâm Trần Bình Tr.
Liên quan đến vụ việc này, theo tin tức mới nhất trên Tiền Phong, Hội đồng kỷ luật trường THCS Lý Tự Trọng ra quyết định kỷ luật đuổi học 1 tuần đối với lớp trưởng Dương Thị Thúy Vy, Nguyễn Thùy Dương và em Lâm Trần Bình Trọng (người cầm chồng ghế phang vào đầu em P.), kỷ luật hình thức cảnh cáo 5 em gồm: Trần Ngọc Anh Thư, Trần Hồng Gấm, Kim Thảo Nhi, Cao Kim Tuyến và Lê Chí Nhân, một em bị khiển trách là Trần Kim Ánh.
Hội đồng kỷ luật Trường THCS Lý Tự Trọng đã thống nhất tạm đình chỉ công tác thời gian 1 tháng đối với ông Phan Thanh Nguyên, Hiệu trưởng nhà trường và Phó hiệu trưởng nhà trường trực hôm xảy ra vụ việc là ông Võ Thanh Vũ. Tạm đình chỉ công tác chủ nhiệm và giảng dạy để kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm và xử lý theo quy định đối với ông Võ Thành Tất, giáo viên chủ nhiệm lớp 7/5 và Tổng phụ trách đội Thạch Minh Tâm.

Minh Vân (t/h)

>>> Xem thêm:

Những vụ cha mẹ bạo hành con dã man gây phẫn nộ dư luận

Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng tại Trà Vinh: Tranh luận xung quanh ý kiến "đuổi học là hạ sách"

Đau lòng hình ảnh nữ sinh bị bạn dùng ghế đập vào đầu

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.