Hành khách bị đánh bê bết máu vì “ý kiến” với nhà xe

Vừa "ý kiến" với nhà xe, ông Nguyễn Xuân Quảng (ở Kinh Môn, Hải Dương) ngay lập tức bị lôi xuống đường hành hung dã man. Sự việc được camera của nhà dân gần đó ghi lại chi tiết.
Hành khách bị đánh bê bết máu vì “ý kiến” với nhà xe

Toàn bộ sự việc được camera an ninh của nhà dân khu vực đó khi lại khá chi tiết và sau đó tải lên mạng xã hội youtube

Ngày 19/8 trên mạng xã hội Youtube xuất hiện đoạn clip dài gần 2 phút quay cảnh 1 người đàn ông trung niên bị hai người đàn ông khác lôi từ trên chiếc xe khách xuống đường, túm cổ áo và đấm đá túi bụi, liên tục. Hậu quả người đàn ông bị đánh chảy máu bê bết từ vùng đầu, ướt đẫm chiếc áo trắng đang mặc.

Qua xác minh được biết nạn nhân trong đoạn clip là ông Nguyễn Xuân Quảng (48 tuổi, ở xã Hiệp Hòa, Kinh Môn, Hải Dương). Ông Quảng cho biết, hiện sức khỏe ông đã ổn, chỉ còn hơi choáng 1 chút do mất máu nhiều.

Về sự việc kinh hoàng hôm đó, ông Quảng kể lại: Vào khoảng 8h sáng ngày 19/8, ông bắt xe ở khu vực cảng 10/10, cách Cửa Ông - Móng Cái (Quảng Ninh) khoảng 7km. Lúc này ông lên xe khách mang biển số 34 (tỉnh Hải Dương) để về Kinh Môn - Hải Dương với giá là 60.000đ.

Nhưng khi xe này đi đến gần địa phận Uông Bí (Quảng Ninh) thì phụ xe nói với ông là sắp phải chuyển sang một xe khác vì xe này chạy đường 10 đi lối Hải Phòng và đưa lại cho ông Quảng 10.000đ để bắt xe buýt. Nhưng chưa đến đoạn đường để bắt được xe buýt thì xe này thấy một xe khách khác nên chuyển ông và 1 người nữa sang luôn.

Ông Quảng cho biết thêm, khi lên xe khách 14M-9123, ông nhận thấy đó không phải là xe về Kinh Môn.

“Xe này đi chậm, cứ bắt khách đi lòng vòng khiến tôi sốt ruột quá, vì 11h trưa nhà tôi có việc, mà đi như vậy thì còn lâu mới về tới nhà. Khoảng 10h30 khi xe đi đến khu vực chợ Uông Bí thì dừng xuống để bắt khách. Có một cô gái và 2 bao tải đồ bên đường, tôi thấy cô này không đồng ý đi mà phụ xe cứ chèo kéo cô này lên. Lúc đó tôi sốt ruột quá vì xe dừng lâu, tôi có nói là “đi thì đi luôn đi, không đi thì thôi, chúng nó lừa đấy”, thế là cô gái đó không đi nữa. Lập tức phụ xe và 1 người nữa xông vào đánh tôi luôn. Sau đó chúng kéo tôi xuống đường và rồi lái xe áo đỏ cũng xông và đấm đá vào mặt tôi. Như vậy là có 3 người đánh tôi” – ông Quảng kể lại.

Hành khách bị đánh bê bết máu vì “ý kiến” với nhà xe - anh 1
Hành khách bị đánh bê bết máu vì “ý kiến” với nhà xe - anh 2

Ông Quảng bị 3 đối tượng đánh đến bê bết máu mới thôi (ảnh cắt từ clip)

Cũng theo ông Quảng, lúc đầu thấy ông bị đánh, người dân chưa ai vào can ngăn. Nhưng đến khi thấy máu ông Quảng chảy ra nhiều quá, ướt đẫm chiếc áo trắng ông đang mặc, nhiều người mới xông vào can ngăn. Khoảng 15 phút sau, có lực lượng công an phường Quang Trung (Uống Bí – Quảng Ninh) đến giải quyết. “Khi công an phường đến nói tôi lên xe của họ để vào bệnh viện chữa trị vết thương, nhưng tôi yêu cầu phải lập biên bản hiện trường và tôi thấy bà con khu vực đó ủng hộ tôi lắm. Sau đó, tôi ra phía đầu xe khách yêu cầu xe này cùng về trụ sở công an phường. Sau khi lái xe đánh xe về trụ sở công an, tôi cũng ngồi đó, thấy máu tôi ngày một chảy nhiều, các đồng chí công an động viên tôi và tôi đã đồng ý đi vào bệnh viện Thụy Điển gần đó để chữa trị” - ông Quảng nói.

Ông Quảng cho biết, khi ông đang điều trị tại bệnh viện, người nhà chủ xe cũng đến thăm hỏi và xin lỗi ông. Đến 18h cùng ngày, ông Quảng đã được bệnh viện cho xuất viện vì sức khỏe đã an toàn. Bản thân ông không muốn vụ việc căng thẳng thêm, giải quyết có tình có lý, nên không yêu cầu giám định sức khỏe và nhận bồi thường 2 triệu đồng của nhà xe theo giải quyết, xử lý của cơ quan công an.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh của nhà dân gần đó ghi lại khá chi tiết.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.