Hào Anh: Vì người yêu, ngược đãi mẹ đẻ

Từ ngày có người yêu, Hào Anh đã trở thành một con người khác, chỉ chơi bời lêu lổng không lo làm ăn, thậm chí, chỉ vì người yêu mà cậu còn ngược đãi chính mẹ đẻ của mình.
Hào Anh: Vì người yêu, ngược đãi mẹ đẻ

Chiều 3/9, Công an phường 8, TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đã lập thủ tục xử phạt hành chính Nguyễn Hoàng Anh (18 tuổi, còn gọi là Hào Anh, ngụ khóm 4, phường 8, TP.Cà Mau) về hành vi ngược đãi mẹ là bà Phạm Thị Thoa và cha dượng.

Hào Anh: Vì người yêu, ngược đãi mẹ đẻ - anh 1

Hào Anh ngày còn tu chí làm ăn, tậu đất cất nhà cho mẹ và gia đình.

Như tin đã đưa, đêm ngày 30/8, Công an Phường 8, TP Cà Mau đã mời Hào Anh về phường để xử lý về hành vi "ngược đãi cha mẹ".

Theo đó, tối 30/8, Hào Anh trở về nhà xin tiền mẹ đi chơi nhưng bị từ chối. Cậu liền đập phá đồ đạc, đạp đổ hai cây quạt bàn và liên tục buông lời xúc phạm mẹ và cha dượng, đồng thời đuổi hai người ra khỏi nhà. Sau đó, cậu mang tất cả đồ đạc, quần áo của bà Thoa, ông Hùng (cha dượng) ném ra ngoài sân.

Bà Thoa cho biết, từ ngày có người yêu, Hào Anh đã trở thành một người khác.

Cậu yêu một cô gái tên H., hơn cậu 2 tuổi, đang theo học trường y của tỉnh. Yêu nhau chưa được bao lâu, cậu lén lấy sổ tiết kiệm cho H. mượn 50 triệu đồng. Mỗi khi hỏi tới, bà Thoa đều bị Hào Anh chửi mắng.

“Hào Anh đã hơn 10 lần đập phá đồ đạc, đánh đuổi vợ chồng bà ra khỏi nhà. Cứ mỗi lần tôi khuyên can con việc đừng phung phí tiền vì bạn gái hay chuyện bạn gái mượn 50 triệu đồng, là y như rằng Hào Anh đập phá đồ đạc, chửi mắng tôi”, bà Thoa đau khổ kể.

Từ đó trở đi, Hào Anh liên tục rút tiền tiết kiệm mua sắm đồ đạc cho người yêu. Cậu còn khoe với hàng xóm rằng phòng của người yêu cậu không thiếu thứ gì. Ngay đến cái laptop mới mua hơn chục triệu nhưng người yêu cậu đòi mua sắm, cậu cũng bán đi lấy tiền chiều người yêu. Đến nay, số tiền tiết kiệm cũng đã hết.

Hào Anh: Vì người yêu, ngược đãi mẹ đẻ - anh 2

Bà Thoa, mẹ đẻ của Hào Anh, buồn bã xen lẫn lo lắng tâm sự về cậu con trai ngỗ ngược.

Trước đây, cậu tu chí làm ăn, mua đất cất nhà, ai nấy đều mừng cho cậu. Nhưng nay, Hào Anh chỉ chơi bời lêu lổng, liên tục thay đổi xe máy, điện thoại khiến cha mẹ vô cùng lo lắng: "Trước kia chưa có người yêu, nó đi lột tỏi thuê với tôi ngày mấy ngàn nó cũng làm, đâu phàn nàn. Từ ngày nó có người yêu thì trở thành con người khác, em nó đi làm thuê, nó cũng lấy tiền hết, em nó không dám phản ứng".

Bà cho biết thêm hiện Hào Anh đang phải dùng thuốc điều trị bệnh thần kinh nên khi gặp phải chuyện kích động mạnh, cậu trở thành con người khác. Nhiều lần, Hào Anh cũng đã tự tử vì người yêu đòi chia tay.

Đọc thêm: Phẫn nộ mẹ kế "hành hạ" con chồng đến chết

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.