Hiện trường 6 người tử vong trong vụ cháy nhà

(Ngày Nay) - Toàn bộ vật dụng trong nhà đều bị cháy rụi. Trong số 6 người tử vong có hai vợ chồng cùng 3 đứa con nhỏ.
Hiện trường 6 người tử vong trong vụ cháy nhà
Hiện trường 6 người tử vong trong vụ cháy nhà ảnh 1Đám cháy xảy ra vào lúc 0h10 rạng sáng 16/12 tại căn nhà số 453/6 Lê Văn Sỹ (phường 12, quận 3, TP.HCM).
Hiện trường 6 người tử vong trong vụ cháy nhà ảnh 2Ngọn lửa bắt đầu bùng phát tại tầng trệt căn nhà, sau đó lan các tầng trên khiến những người trong nhà trở tay không kịp.
Hiện trường 6 người tử vong trong vụ cháy nhà ảnh 3Nhập mô tả ảnhTheo người dân tại hiện trường, lúc phát hiện cháy, ngọn lửa chưa lớn nên mọi người hô hoán, dùng bình chữa cháy mini nhưng không có kết quả vì căn nhà khóa trái.
Hiện trường 6 người tử vong trong vụ cháy nhà ảnh 4Lúc này, những người trong nhà thức giấc tìm cách thoát ra. Một số người đã nhanh chân nhảy xuống. Khi lực lượng cứu hỏa xuống thì đám cháy bắt đầu lan nhanh, cháy lớn.
Hiện trường 6 người tử vong trong vụ cháy nhà ảnh 5Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 3 đã đưa 10 xe cứu hỏa xuống hiện trường dập lửa. Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế, dập tắt.
Hiện trường 6 người tử vong trong vụ cháy nhà ảnh 66 xe máy, 2 xe đạp và một số đồ đạc có giá trị khác bị thiêu rụi. Đám cháy thiêu rụi hoàn toàn 53,2 m2 diện tích tầng trệt căn nhà.
Hiện trường 6 người tử vong trong vụ cháy nhà ảnh 7Các nạn nhân tử vong: Hai vợ chồng Nguyễn Thị Ngọc Thủy (37 tuổi) và Trần Anh Thăng (47 tuổi, quê Bắc Giang) cùng 3 đứa con Trần Ngọc Thiên Kim (1 tuổi), Trần Ngọc Bảo Hân (5 tuổi), Trần Ngọc Vân Anh (7 tuổi) và cháu ông Thăng là Phạm Ngọc Thúy Vy (36 tuổi, quê Đồng Nai). Hai chị phụ quán cà phê cho vợ chồng ông Thăng là Nguyễn Thị Hằng (24 tuổi) và Nguyễn Thị Huyền (24 tuổi) chỉ bị thương, đang cấp cứu tại Bệnh viện 115.
Hiện trường 6 người tử vong trong vụ cháy nhà ảnh 8Trong sáng 16/12, ông Lê Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND TPHCM cùng ông Võ Quốc Thái, Chủ tịch UBND quận 3 đã xuống hiện trường chỉ đạo công tác khắc phụ hậu quả vụ cháy. 
Hiện trường 6 người tử vong trong vụ cháy nhà ảnh 9Theo cơ quan chức năng, căn nhà này được vợ chồng ông Thăng thuê để làm quán cà phê ở tầng trệt, tầng trên được một số người thuê lại để ở. Khi xảy ra vụ cháy có 10 người trong nhà, trong đó có 4 người ở trên lầu 1 đã thoát ra ngoài được, 6 người ở tầng trệt kẹt lại tử nạn.
Theo Tiền Phong
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.