Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình

Tại SVĐ Mỹ Đình, các thành viên Đoàn thể thao Việt Nam và thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Tham dự chương trình “Tự hào Việt Nam!” có ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, ông Phan Tâm - Thứ trưởng Bộ Thông tin - Truyền thông, ông Ngô Văn Quý - Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội.

Cũng tại sân vận động Mỹ Đình hiện có hàng chục ngàn người hâm mộ có mặt tại buổi lễ vinh danh.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) bày tỏ niềm tự hào, niềm vui, lòng biết ơn đối với thành tích mà Đoàn Thể thao Việt Nam giành được tại ASIAD 2018.

"Trong Ngày Quốc khánh thiêng liêng này, Tổ quốc yêu thương đang dang rộng vòng tay đón những người con ưu tú từ đấu trường Đại hội Thể thao Châu Á 2018, đã bằng tình yêu Tổ quốc cháy bỏng, bằng mồ hôi, trí tuệ, tài năng, bản lĩnh, đã phấn đấu và chiến đấu ngoan cường, mang vinh quang về cho tổ quốc, làm nên niềm Tự hào Việt Nam!

Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 1

Ông Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) bày tỏ niềm tự hào, niềm vui, lòng biết ơn đối với thành tích mà Đoàn Thể thao Việt Nam giành được tại ASIAD 2018.

Đài Tiếng nói Việt Nam vinh dự cùng Bộ VHTT&DL, UBND TP Hà Nội, các ban, bộ, ngành, địa phương và đông đảo người hâm mộ được đón tiếp, bày tỏ niềm vui, lòng biết ơn đối với Đoàn Thể thao Việt Nam giành được tại ASIAD 2018.

Chương trình giao lưu nghệ thuật "Tự hào Việt Nam mà chúng tôi tổ chức ôm nay là để người hâm mộ thể thao cả nước, qua sóng phát thanh, truyền hình VOV/VTC và các cơ quan báo chí khác, nhất là những quý vị và các bạn có mặt tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình được gặp gỡ, giao lưu với các vận động viên, cùng chia sẻ niềm vui, niềm tự hào đối với các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao và cả những nỗi niềm, những trăn trở khi một số bộ môn và một số VĐV chưa đến được đích phấn đấu, từ đó cùng nhau đoàn kết, nung nấu quyết tâm, trau dồi tài năng và bản lĩnh cho những chặng đường sắp tới, cùng nhau thắp sáng, nhân lên niềm vui, niềm TỰ HÀO VIỆT NAM!", ông Nguyễn Thế Kỷ bày tỏ.

TGĐ Đài Tiếng nói Việt Nam cũng nói lời cảm ơn sự quan tâm, khích lệ của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các ban, bộ, ngành, đoàn thể, địa phương, cảm ơn Đoàn Thể thao Việt Nam; cảm ơn sự giúp đỡ vô tư, đầy trách nhiệm của các hà tài trợ Vingroup, Viettel, Vietnam Airlines; đặc biệt cảm ơn người hâm mọ thể thao trong nước và đồng bào ta ở nước ngoài đã đồng hành cùng VOV/VTC những ngày qua.

Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 2

Ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thay mặt Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thay mặt những người hâm mộ thể thao nước nhà nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích ấn tượng của thể thao Việt Nam, trân trọng cảm ơn các VĐV, HLV và toàn Đoàn Thể thao Việt Nam đã nỗ lực phấn đấu, cống hiến để đem lại vinh quang cho Tổ Quốc, mang lại niềm vui, niềm tự hào cho người hâm mộ thể thao nước nhà.

"Hơn hai tuần qua, những người hâm mộ thể thao Việt Nam đồng lòng hướng về Jakarta và Palembang của Indonesia, để dõi theo từng trận đấu của các VĐV Đoàn Thể thao Việt Nam. Tất cả chúng ta đều cảm thấy xúc động và tự hào khi các VĐV của Đoàn Thể thao Việt Nam giành được mỗi chiến thắng, mỗi tấm huy chương tại ASIAD.

Với sự cố gắng, quyết tâm như lời hứa trước lúc lên đường, các thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 4 HCV, 16 HCB, 18 HCĐ và xếp thứ 17 trên tổng số 45 quốc gia, vùng lãnh thổ tham dự ASIAD lần này.

"Sức mạnh làm nên chiến thắng của chúng ta là sự vun đúc của ý chí, quyết tâm thi đấu, tính kỷ luật, tinh thần đoàn kết, chiến thuật hiệu quả và cao hơn hết là lòng tự tôn dân tộc được bồi đắp bởi niềm tin yêu của hàng triệu trái tim nồng nhiệt của người hâm mộ nước nhà” - Bộ trưởng Thiện nhấn mạnh.

Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 3

Sân vận động Mỹ Đình chật kín người trước giờ G.

Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 4

Vẫn rất đông người hâm mộ tiếp tục xếp hàng nối đuôi nhau vào sân.

Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 5

Bên ngoài sân vận động vẫn đông nghịt người.

Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 6

Đoàn VĐV ASIAD đã có mặt đông đủ tại SVĐ Mỹ Đình.

Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 7

Các cầu thủ Olympic Việt Nam nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ

Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 8

Tiền vệ Quang Hải.

Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 9

...hài hước giơ ngón tay chào fan hâm mộ.

Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 10
Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 11
Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 12
Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 13

Ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam và ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT trao tặng kỷ niệm chương cho các lãnh đạo và vận động viên của Đoàn thể thao Việt Nam. 

Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 14
Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 15
Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 16
Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 17

Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của những cầu thủ Tuyển bóng đá nam Olympic Việt Nam.

Khoảnh khắc ấn tượng lễ vinh danh những 'người hùng' ASIAD 2018 tại SVĐ Mỹ Đình ảnh 18

Cổ động viên nhí không rời mắt khỏi các thần tượng của mình.

Theo VTC News
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.