Kiên Giang: Nghi vấn cha đẻ dí thanh sắt nung vào mặt bé gái 7 tuổi

(Ngày Nay) - Khi đến trường, thầy cô phát hiện trên mặt bé Thảo có vết bỏng nghi do kim loại nóng gây ra, ngay sau đó bé Thảo cho biết do bị bố dí thanh sắt nóng vào mặt và tay.
Các vết thương trên người bé Thảo nghi do thanh sắt nung gây ra. Ảnh: Dân trí
Các vết thương trên người bé Thảo nghi do thanh sắt nung gây ra. Ảnh: Dân trí

Ngày 25/11, ông Nguyễn Văn Hoàng - Chủ tịch UBND huyện Châu Thành (Kiên Giang), cho biết đã yêu cầu chính quyền xã Vĩnh Hòa Phú phải có biện pháp cách ly bé Nguyễn Huỳnh Ngọc Thảo (7 tuổi, đang học lớp 2) với cha ruột và mẹ kế của bé. Hiện, công an huyện cũng đã vào cuộc để điều tra dấu hiệu bạo hành đối với những người gây ra thương tích cho Thảo, báo Lao Động đưa tin.

Ngày 24/11, khi thấy bé Thảo đến lớp với vết sẹo lớn trên mặt và tay phải, thầy cô trong trường đã cố hỏi cháu những vết thương trên người do ai gây ra và bằng cách nào, tuy nhiên bé gái không nói. Sau đó, được thầy cô khuyên bảo, Thảo mới nói vết thương trên mặt là do cha dùng thanh sắt nướng đỏ dí lên mặt.

Sau đó, nhà trường đưa bé Thảo đến UBND xã Vĩnh Hòa Phú để nhờ can thiệp, có biện pháp cách ly bé với cha mẹ cháu để nhờ cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ vụ việc.

Tuy nhiên, khi đưa bé Thảo đến đây, bé không chịu nói ai làm cháu bị thương nên cán bộ UBND xã Vĩnh Hòa Phú vẫn cho bé về với cha.

Được biết,bé Thảo là con của anh Nguyễn Văn H. (29 tuổi) và chị Huỳnh Thị B.V. (27 tuổi). Tuy nhiên, hai người đã ly hôn, cháu T. ở với cha là anh H. Hiện anh H. đã đi bước nữa, Thảo ở cùng cha và mẹ kế, theo Dân trí.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.