Lại thêm 1 vụ phóng viên bị đánh hội đồng ở Bắc Ninh

PV Quang Tới, báo Bảo vệ Pháp luật trong quá trình đi tác nghiệp tại tỉnh Bắc Ninh bất ngờ bị kẻ xấu tấn công, đánh liên tiếp vào gáy.
Lại thêm 1 vụ phóng viên bị đánh hội đồng ở Bắc Ninh

Tin tức mới nhất mà PV có được, chiều 26/3, PV Quang Tới, báo Bảo vệ Pháp luật trong quá trình đi tác nghiệp tại tỉnh Bắc Ninh bất ngờ bị kẻ xấu tấn công.

Theo tường trình của PV Quang Tới, anh đi tác nghiệp để xác minh thông tin liên quan tới việc nạo vét luồng tại địa phận Sông Cầu tại hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang.

Sau khi nghi nhận tình hình tại huyện Yên Dũng, Bắc Giang, PV Quang Tới tiếp tục sang địa phận huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh để ghi lại cảnh nạo vét luồng lạch.

Đến khoảng 16hh30 ngày 26/3, PV Quang Tới và một đồng nghiệp vào quán cà phê 111 trên đường Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh uống nước.

Lại thêm 1 vụ phóng viên bị đánh hội đồng ở Bắc Ninh ảnh 1

P.V Quang Tới, báo Bảo vệ Pháp luật

Trong lúc này, bất ngờ anh Tới phát hiện phía bàn bên cạnh (có 2 nữ, 1 nam) có một người giống với người từng chiếm đoạt tài sản của gia đình mình.

“Thấy vậy, tôi có quan sát kỹ xem phải đối tượng đó không thì bất ngờ bị hai đối tượng đứng dậy lao vào đánh hội đồng. Sau khi đánh xong họ lên chiếc xe biển kiểm soát 36A1-8641 bỏ đi. Trước khi bỏ đi, người đàn ông còn buông lời thách thức: "Có cần gọi công an không, tao gọi cho. Mày thích cho mấy thằng xiên cho mày mấy nhát nữa"...", PV báo Bảo vệ Pháp luật kể lại.

Anh Tới cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra anh và đồng nghiệp đã đến Công an TP Bắc Ninh trình báo, cũng như báo cáo Ban biên tập báo Bảo vệ Pháp luật toàn bộ sự việc.

“Do bị đánh liên tiếp vào sau gáy, nên cho đến giờ tôi vẫn còn cảm thấy đau nhức mặc dù sau khi bị hành hung, tôi đã vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh để chụp cắt lớp” – PV Quang Tới cho biết thêm.

Trao đổi với PV sáng 27/3, ông Phạm Xuân Chiến, Tổng biên tập báo Bảo vệ Pháp luật cho biết: “Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, tôi đã bảo PV Quang Tới đến bệnh viện khám, đồng thời cũng báo cáo cơ quan chức năng. Tôi cũng dặn anh Tới tìm hiểu lý do gì mà dẫn đến sự việc đấy sao cho nó thực sự chuẩn xác”.

“Còn quan điểm của BBT thì phải đợi bao giờ cơ quan công an tìm được nguyên nhân dẫn đến sự việc trên thì chúng tôi mới quyết định” – ông Chiến cho biết thêm.

Cũng trong sáng 27/3, trao đổi với PV, ông Trọng, Phó trưởng Công an TP. Bắc Ninh cho biết: “Chúng tôi đã tiếp nhận được thông tin và đang cho anh em triển khai điều tra và làm rõ”.

Đào Giang

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.