Lãnh đạo Đà Nẵng tắm biển, ăn cá của ngư dân

Để chứng minh biển sạch và an toàn và khẳng định tinh thần đoàn kết của lãnh đạo TP và ngư dân, Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh cùng nhiều lãnh đạo Đà Nẵng đã cùng nhau tắm biển vào sáng 1/5.
Lãnh đạo Đà Nẵng tắm biển, ăn cá của ngư dân

Sáng ngày 1/5, người dân và khách du lịch tắm biển tại khu vực bãi biển Sao Biển, (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) không khỏi ngạc nhiên khi thấy các lãnh đạo đứng đầu thành phố Đà Nẵng đều đi tắm biển.

Trong đó có, Bí thư Thành uỷ Nguyễn Xuân Anh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ, cùng lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, lãnh đạo các Sở, ban, ngành TP Đà Nẵng đều đến tắm biển.

Đây là sinh hoạt bình thường hằng ngày của các lãnh đạo thành phố Đà Nẵng nhằm tăng cường sức khỏe cá nhân. Đây còn là hành động khẳng định biển Đà Nẵng đẹp sạch, an toàn và thể hiện tinh thần đoàn kết, ủng hộ của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng.

Lãnh đạo Đà Nẵng tắm biển, ăn cá của ngư dân ảnh 1

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh (phải, ngoài cùng) cùng lãnh đạo TP tắm biển sáng 1/5.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cũng ghé thăm và ăn cá nục của ngư dân mới bắt tại Âu thuyền Thọ Quang (quận Sơn Trà) và khẳng định sẽ hỗ trợ và tìm hướng đi cho cá sạch của ngư dân đến với người dân.

Ngoài ra, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng chủ trì cuộc họp với các lãnh đạo Sở, ban, ngành TP Đà Nẵng để giải quyết việc bán cá cho bà con ngư dân, tiểu thương đang bị ứ đọng tại Âu thuyền Thọ Quang, do người dân nghi ngại việc cá chết hàng loạt dọc các tỉnh miền Trung từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên - Huế.

Nhiều du khách cho biết, mấy ngày qua thông tin cá chết dọc biển miền Trung cũng như lác đác một số con cá chết trôi dạt vào biển Đà Nẵng khiến người dân cũng như du khách hết sức quan ngại. Tuy nhiên, khi Đà Nẵng đã lấy mẫu nước kiểm tra. Kết quả cho thấy nơi đây là vùng biển an toàn.

Qua ghi nhận, trong dịp nghỉ lễ, dọc bờ biển Đà Nẵng, lượng người tắm biển vô cùng đông, nhất bãi tắm Mỹ Khê (Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Anh Tuấn

Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.