Mẹ dũng cảm giằng lại con trên tay tên cướp giữa đường Sài Gòn

Vụ việc xảy ra vào chiều 18/3, khi mẹ con chị Nguyễn Thị Bé Hai đang từ trường mầm non về nhà thì bị hai thanh niên vờ hỏi đường rồi cướp con chị ngay trên đường phố Sài Gòn.
Mẹ dũng cảm giằng lại con trên tay tên cướp giữa đường Sài Gòn

Mẹ dũng cảm giằng lại con trên tay tên cướp giữa đường Sài Gòn ảnh 1

Hiện trường nơi chị Hai giằng co với hai thanh niên bắt cóc con mình.

Ngày 19/3, trao đổi qua điện thoại với PV, chị Nguyễn Thị Bé Hai (35 tuổi, quê Cần Thơ), hiện trú tại quận Tân Phú, TP.HCM vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc hôm trước.

“Lúc đó tầm khoảng 4 giờ chiều, sau khi đón con rời khỏi trường mầm non A.T (đường Âu Cơ, phường 14 quận Tân Bình, TP.HCM) khoảng 200 mét thì có hai thanh niên chạy đến hỏi tôi ở đây đường gì? Trong lúc đang trả lời người lái xe thì bất ngờ, người thanh niên ngồi sau nhảy xuống xe ôm lấy con tôi định bỏ chạy đi nhưng lúc đó tôi đang nắm tay con nên giành lại được. Quá hoảng hốt, tôi đạp ngã xe của hai thanh niên này rồi hô hoán bắt cóc bà con ơi!, bắt cóc bà con ơi!”, chị Hai kể lại sự việc.

Mẹ dũng cảm giằng lại con trên tay tên cướp giữa đường Sài Gòn ảnh 2

Trường mầm non nơi con chị Hai học.

Chị Hai cho biết thêm, sau khi bị giằng co quyết liệt, hai tên cướp này dựng xe bỏ chạy. “Nhiều người đi đường thấy vậy nhưng chỉ dừng xe lại xem rồi đi chứ không có động thái, có thể họ nghĩ là mâu thuẫn gia đình nên không can thiệp. Riêng hai bảo vệ một cửa hàng thời trang gần đó có chạy tới hỗ trợ, hỏi thăm mẹ con tôi”, chị Hai nói.

Mẹ dũng cảm giằng lại con trên tay tên cướp giữa đường Sài Gòn ảnh 3

Anh Phương, kể lại vụ việc của chị Hai.

Chiều cùng ngày, PV cũng đã đến hiện trường để tìm hiểu sự việc. Tại đây, anh Phương, một bảo vệ đã giúp đỡ chị Hai xác nhận là sự việc có xảy ra.

“Lúc đó tôi đang ở trong cửa hàng, thấy một phụ nữ ôm con giằng co với hai thanh niên. Khi chạy tới thì hai tên tên này đã bỏ chạy. Nhiều người dân đều chứng kiến chứ không chỉ riêng tôi. Rất mong cơ quan chức năng điều tra, làm rõ tránh để người dân hoang mang”, anh Phương nói.

Theo Tiền phong

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: