Mẹ gào khóc thảm thiết thấy con trai treo cổ trong nhà

(Ngày Nay) - Thấy con về chơi nên người mẹ ra chợ mua đồ ăn sáng, khi về nhà gọi mãi chẳng thấy con trả lời. Đi lên phòng riêng thì bà tá hỏa phát hiện con trai mình tử vong trong tư thế treo cổ.
 
 
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Ngày 20/5, thông tin từ UBND phường Hà Huy Tập, TP Vinh (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc, một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h cùng ngày, người dân địa phương bỗng nghe tiếng hét thất thanh từ nhà ông Ngô Đức Thi (trú tại khối 10, phường Hà Huy Tập) nên chạy sang kiểm tra. Tại đây, mọi người phát hiện anh Ngô Đức H. (SN 1984, con trai ông Thi) tử vong trong tư thế treo cổ, còn người mẹ đang òa khóc thảm thiết dưới sàn nhà.

Thông tin được báo lên chính quyền địa phương. Ngay sau đó, Công an phường Hà Huy Tập đã có mặt tại hiện trường, đồng thời báo lên Công an TP Vinh điều tra vụ việc.

Theo người dân địa phương, anh H là người con trai út của ông Thi, hiện đã có vợ và một người con nhỏ. Trước đây, vợ chồng anh H ở với bố mẹ, nhưng do mâu thuẫn nên mới chuyển ra ở riêng cách đây không lâu. Sáng nay, người vợ chở anh H về nhà bố mẹ chơi, sau đó quay xe đi. Thấy con về chơi nên người mẹ đi ra chợ mua đồ ăn sáng, về nhà gọi mãi không thấy con trả lời, lên phòng kiểm tra thì phát hiện sự việc đau lòng.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Tiền Phong
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.