Nghệ An: 2 nữ sinh để lại thư tuyệt mệnh rồi dắt tay nhau tự vẫn

(Ngày Nay) - Được biết, 2 nữ sinh lớp 8 trước khi tự vẫn đã để lại thư cho gia đình.
Cầu Dùng tại Thanh Chương, Nghệ An
Cầu Dùng tại Thanh Chương, Nghệ An

Chiều ngày 9/12, trao đổi với VOV, ông Nguyễn Văn Hồng - Chủ tịch xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương, Nghệ An xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 học sinh lớp 8 nhảy cầu tự vẫn.

“Nhận được thông tin, tiến hành xác minh tôi được biết một trong hai cháu ở xã mình quản lý, còn một cháu ở xã Thanh Thịnh” ông Hồng cho biết.

Được biết, vụ việc xảy ra tại bến sông thuộc thôn Hồng xã Thanh Lĩnh (dưới chân cầu Dùng cũ).

Nghệ An: 2 nữ sinh để lại thư tuyệt mệnh rồi dắt tay nhau tự vẫn ảnh 1Chân cầu Dùng cũ-nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Nghệ An

Khoảng 17h45 chiều 9/12, một người đàn ông ra gần bờ sông và trông thấy 2 học sinh nữ dắt tay nhau lội xuống sông. Lúc đầu, do nghĩ học sinh đi chơi nên ông không chú ý lắm, sau thấy 2 em chìm dần giữa sông, ông mới hô hoán người dân xung quanh tới cứu. Khi mọi người chạy đến thì 2 em đã chìm hẳn.

2 học sinh là Nguyễn Thị D, học sinh lớp 8 A Trường THCS Thanh Lĩnh và em Lê Thị Thu Th, cũng là  học sinh lớp 8 ở Trường THCS Thanh Thịnh.

Cho đến 20h cùng ngày, lực lượng Công an huyện Thanh Chương, xã Thanh Lĩnh, xã Thanh Thịnh cùng người thân và nhân dân địa phương đã vớt được thi thể 2 học sinh, cách chỗ các em bước xuống khoảng 20m về phía hạ nguồn.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Hồng, xác minh từ công an xã cho biết, trước khi 2 em nhảy từ cầu tự vẫn có để lại bức thư cho gia đình. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa rõ nội dung bức thư, theo báo Nghệ An.

Tổng hợp

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.