Người dân dựng biển cảnh báo 'Công an bắn tốc độ'

(Ngày Nay) - Tấm bảng được cột vào thùng rác, dựng thêm một nhánh dừa để bên lề đường ở TP Phan Thiết (Bình Thuận), cách chốt CSGT vài trăm mét, để cảnh báo người giao thông.

Biển cảnh báo nằm trước chốt CSGT vài trăm mét.
Biển cảnh báo nằm trước chốt CSGT vài trăm mét.

Mạng xã hội hôm 30/1 đăng tải tấm biển bằng carton, viết mực đen nguệch ngoạc có nội dung "Công an đang bắn tốc độ", được cột vào thùng rác và dựng thêm nhánh dừa để bên lề đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài, TP Phan Thiết (Bình Thuận).

Thiếu tá Đỗ Ngọc Liêm, Đội trưởng CSGT Công an TP Phan Thiết, cho biết những ngày gần đây lượng phương tiện đổ về Mũi Né du lịch rất đông. Đội CSGT đã tăng cường tuần tra, kiểm soát xử lý các xe chạy quá tốc độ để tránh xảy ra tai nạn, đồng thời đảm bảo an toàn cho du khách.
Người dân dựng biển cảnh báo 'Công an bắn tốc độ' ảnh 1

CSGT tăng cường tuần tra ở Mũi Né, Phan Thiết.

"Bảng thông báo trên là do người dân tự dựng và chúng tôi đã dẹp bỏ", thiếu tá Liêm nói và cho hay đoạn đường này sẽ được CSGT Công an TP Phan Thiết tiếp tục tuần tra, kiểm soát tốc độ nhiều ngày nữa.

Theo Vnexpress
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.