Nhảy cầu tự tử nhưng sợ chết, người đàn ông vội vàng tự bơi vào bờ

Một người đàn ông trung niên lên đỉnh cầu Niệm đứng rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử. Nhưng ngay sau đó, ông này hoảng hốt vội vàng tự bơi vào bờ.
Nhảy cầu tự tử nhưng sợ chết, người đàn ông vội vàng tự bơi vào bờ

Tin nhanh trên báo An ninh Thủ đô cho biết, sự việc trên xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 24/4 tại cầu Niệm bắc qua sông Lạch Tray, quận Lê Chân (Hải Phòng).

Nhảy cầu tự tử nhưng sợ chết, người đàn ông vội vàng tự bơi vào bờ - anh 1

Cầu Niệm - Hải Phòng - nơi xảy ra vụ việc

Vào thời điểm trên, một số người dân thấy một người đàn ông đậm người, khoảng 50 tuổi, mặc áo phông trắng đi xe đạp xanh lên đỉnh cầu Niệm đứng nhìn xuống sông, rồi bất ngờ bỏ lại đôi dép tổ ong, trèo nhanh qua thành cầu, nhảy xuống sông tự tử.
Sau khi rơi xuống dòng nước lạnh ngắt, đục ngầu, toàn bèo tây đang cuồn cuộn lên theo thủy triều, người này đã vội vàng bơi vào bờ theo phía đường Nguyễn Văn Linh nên thoát chết.
Trước đó, ngày 23/4, cũng tại sông Lạch Tray khu vực cầu Trạm Bạc (trên quốc lộ 10, thuộc địa bàn xã Hồng Phong, huyện An Dương, Hải Phòng) cũng đã xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử. Nạn nhân là một phụ nữ mang thai được 5 tháng. Một số người chứng kiến kể lại, người phụ nữ này đi xe máy một mình lên trên cầu, rồi điện thoại cho chồng. Khi người chồng vừa tới nơi thì chị này để xe lại, lao mình xuống sông tự tử. Người chồng vội vàng nhảy theo để cứu nhưng không thành do nước chảy mạnh, sông lại sâu. Sau nhiều giờ gia đình tìm kiếm, cuối cùng thi thể người phụ nữ này cũng được tìm thấy.

>>> Xem thêm:

Hải Phòng: Mâu thuẫn với chồng, vợ nhảy cầu tự tử

Bị truy đuổi, tên cướp nhảy cầu thoát thân

Chưa tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy sông Sài Gòn tự tử sau khi cãi nhau với bạn gái

Hà Anh (th)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: