Nhiều người 'dậy dỗ' chiến sĩ công an nghĩa vụ ở phố cổ

(Ngày Nay) - Nam thanh niên trong trạng thái say rượu đã chặn xe người đi đường và bị đám đông bao vây ở phố cổ Hà Nội.
Chiến sỹ công an nghĩa vụ bị đám đông bao vây.
Chiến sỹ công an nghĩa vụ bị đám đông bao vây.

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) sáng nay xác nhận nam thanh niên mặc quân phục bị người dân bao vây ở ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến (phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm) vào khoảng 17h ngày 13/8 là Phạm Văn Tuấn, 22 tuổi, công an nghĩa vụ.

Nguồn tin cho biết, anh Tuấn "đi xe máy một mình trong trạng thái say rượu, quân phục không có biển tên" đã chặn đường một số người dân và gặp sự phản ứng.

Anh Tuấn sau đó bị hơn 10 người bao vây. Theo hình ảnh video chia sẻ trên mạng xã hội, anh Tuấn bị một số nam thanh niên túm áo, giật tóc, chửi bới. Khi anh này chỉ tay vào đám đông liền bị một người đàn ông cùi trỏ thúc vào cổ, một người khác tát liên tiếp...

Công an phường Hàng Buồm sau đó "giải cứu" anh Tuấn, đưa về trụ sở. Nhà chức trách cho biết đang làm rõ vụ việc.

Theo Vnexpress
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.