Ông Trần Đăng Tuấn ứng cử ĐBQH được 100% cử tri ủng hộ

Nhà báo Trần Đăng Tuấn đã nhận được sự ủng hộ của 100% cử tri nơi cư trú để ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14.
Ông Trần Đăng Tuấn ứng cử ĐBQH được 100% cử tri ủng hộ

Tại buổi lấy ý kiến cử tri nơi cư trú ở khu dân cư tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, ứng cử viên ĐBQH khóa 14 Trần Đăng Tuấn đã nhận được 100% nhất trí ủng hộ của cử tri.

Tham gia buổi lấy ý kiến có 77 cử tri đại diện cho nhân dân tại khu vực cư trú, tất cả đều bày tỏ sự đồng tình và ủng hộ việc ông Tuấn ứng cử ĐBQH khóa 14.

Ông Trần Đăng Tuấn ứng cử ĐBQH được 100% cử tri ủng hộ ảnh 1

Ông Trần Đăng Tuấn nhận được 100% biểu quyết ủng hộ.

Trước đó, chia sẻ trên trang cá nhân, ông Tuấn cho rằng, lý do duy nhất cho quyết định tự ứng cử ĐBQH là thấy "đúng là không cần vị trí nào vẫn có thể làm điều hữu ích, nhưng nếu là ĐBQH sẽ có nhiều điều kiện để làm những điều đúng, điều hữu ích cho cộng đồng hiệu quả hơn”.

Cựu Phó tổng giám đốc VTV còn nhấn mạnh, cơ hội bao giờ cũng có nhưng quan trọng là thái độ của chúng ta đối với chúng. Nếu cơ hội nhỏ không thành hiện thực thì vẫn có những cơ hội lớn khác tạo điều kiện để làm các việc hữu ích nhỏ.

Nếu Hội nghị hiệp thương lần 3 để thống nhất danh sách chính thức đối với các ứng viên ứng cử ĐBQH khóa 14 mà có tên ông thì đây là trường hợp hiếm có bởi cơ hội trúng cử của một người tự ứng cử thì không nhiều.

Ông Trần Đăng Tuấn sinh năm 1957 tại Nam Định và từng có hơn 20 năm công tác tại Đài truyền hình Việt Nam. Ông liên tục có những đóng góp quan trọng để xây dựng lên một Đài Truyền hình Việt nam vững mạnh và cũng là người đầu tiên lập nên kênh VTV3.

Tháng 8/2010, ông gửi đơn lên Thủ tướng Chính phủ xin chuyển công tác khỏi VTV. Đến tháng 11/2010, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định cho ông thôi chức Phó Tổng giám đốc VTV.

Sau đó, ông chuyển về làm việc tại Trung tâm sản xuất phim truyền hình và từ năm 2011, ông là Tổng giám đốc Truyền hình An Viên (AVG). Sau khi rời VTV, ông Tuấn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện giúp trẻ em vùng cao tới trường thông qua chương trình "Cơm có thịt" từ năm 2012.

A.M

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.