Ôtô "điên" tông hàng loạt phương tiện, 5 người nhập viện

Người dân hai bên đường đã đưa cả 5 người bị nạn trong đó người phụ nữ đi xe đạp trong tình trạng khá nặng đến bệnh viện cấp cứu.
Ôtô "điên" tông hàng loạt phương tiện, 5 người nhập viện

Khoảng 19h ngày 17/12, xe ôtô 7 chỗ mang biển kiểm soát 51A-543.92 do một người đàn ông điểu khiển, lưu thông hướng từ Quốc lộ 1 về trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, khi đến trước nhà số 29 đường Nguyễn Oanh, phường 10, quận Gò Vấp thì mất lái. Chiếc xe ôtô đã tông vào một xe đạp và bốn xe máy khiến năm người bị thương nặng, TTXVN đưa tin.

Ôtô "điên" tông hàng loạt phương tiện, 5 người nhập viện - anh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo Dân Trí, tại hiện trường, chiếc xe đạp bị cán nát, 4 xe máy bị hỏng nặng. Riêng chiếc ô tô 7 chỗ bị hư hỏng phần đầu, túi khí bung ra. Dưới mặt đường, nhiều mảnh vỡ của các phương tiện bị nạn văng tung tóe.

Ôtô "điên" tông hàng loạt phương tiện, 5 người nhập viện - anh 2

Chiếc ôtô gây tai nạn.

Giao thông trên đường hỗn loạn sau vụ tai nạn. Người dân hai bên đường đã đưa cả 5 người bị nạn trong đó người phụ nữ đi xe đạp trong tình trạng khá nặng đến bệnh viện cấp cứu, theo Vietnamnet.

Đến 20h30 cùng ngày, các phương tiện được đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Hiện Công an quận Gò Vấp đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.