Phát hiện hàng trăm dân chơi đang ‘phê’ ma túy trong quán bar nổi tiếng

(Ngày Nay) - Công an bất ngờ ập vào 2 quán bar nổi tiếng tại trung tâm Sài Gòn để kiểm tra hành chính thì phát hiện hàng trăm dân chơi đang nhảy múa thác loạn, cùng nhiều viên nén màu (nghi là ma túy tổng hợp).
Hàng trăm Công an ập vào quán bar kiểm tra hành chính.
Hàng trăm Công an ập vào quán bar kiểm tra hành chính.

Rạng sáng 30/12, hàng trăm cán bộ chiến sĩ Công an TP. HCM gồm nhiều lực lượng như: Cảnh sát Quản lý Hành chính, Cảnh sát hình sự, CSGT, Cảnh sát Cơ động, Cảnh sát 113… phối hợp cùng Đoàn 1 Kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội thuộc Sở LĐ-TB&XH  bất ngờ đồng loạt kiểm tra hành chính đối với 2 tụ điểm ăn chơi nổi tiếng ở quận 1. Lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều dân chơi đang phê ma túy.

Trước đó, hai quán bar này cũng bị lực lượng chức xử lý lập biên bản nhiều lần với những lỗi vi phạm như hoạt động quá giờ, để khách sử dụng ma túy trong quán…

Phát hiện hàng trăm dân chơi đang ‘phê’ ma túy trong quán bar nổi tiếng ảnh 1Bịch nilon chứa nhiều viên nén màu.

Theo đó, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra quán bar 212, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Tại thời điểm kiểm tra, nhiều dân chơi đang nhún nhảy theo âm thanh sôi động và có biểu hiện phê ma túy. Thấy bóng dáng Công an, nhiều dân chơi tìm cách trốn chạy, nhưng mọi lối ra vào đã bị chốt chặn, nhiều người còn phi tang ma túy dưới gầm bàn, ghế, góc tường…

Tại một bàn VIP, Công an phát hiện nhiều viên nén màu hồng (nghi ma túy). Nhiều người có biểu hiện phê ma túy và không mang theo giấy tờ tùy thân đã bị Công an mời về trụ sở làm việc.

Phát hiện hàng trăm dân chơi đang ‘phê’ ma túy trong quán bar nổi tiếng ảnh 2Nhiều cô gái ăn mặc “thiếu vải” nghi sử dụng ma tuý.

Cùng thời điểm, lực lượng chức năng bất ngờ ập vào quán bar S5, đường Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1. Lúc này, hàng chục dân chơi, có những cô gái ăn mặc “thiếu vải” đang thác loạn trong tiếng nhạc chát chúa, không gian nồng nặc mùi thuốc lá và bia rượu. Nhiều dân chơi thấy Công an thì nháo nhào tìm cách bỏ đi, tại một bàn VIP có nhiều đôi nam nữ gục trên bàn.           

Sau đó, nhiều người được đưa về trụ sở Công an làm việc, xử lý và test thử nhanh ma tuý.

Theo SaoStar

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.