Phát hiện xe máy chứa hơn 1 tỷ đồng bỏ lại bên lề đường

Người dân lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh (đoạn qua huyện Lương Sơn), phát hiện xe máy Wave mang biển kiểm soát Hà Nội, trong cốp xe có hơn 1 tỷ đồng.
Phát hiện xe máy chứa hơn 1 tỷ đồng bỏ lại bên lề đường

Tin trên Zing, ngày 19/8, đại tá Phạm Văn Sử - Phó giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị đã cử cán bộ tới phối hợp với Công an huyện Lương Sơn điều tra, xác minh vụ người dân phát hiện xe máy "vô chủ" bỏ bên lề đường, trong có hơn 1 tỷ đồng.

Ngày 16/8, người dân lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh (đoạn qua huyện Lương Sơn), phát hiện xe máy Wave mang biển kiểm soát Hà Nội, dựng ở rìa không người trông giữ nên báo công an.

Tại cơ quan công an, lực lượng chức năng kiểm tra phát hiện trong cốp xe có hơn 1 tỷ đồng.

Phó giám đốc Công an Hòa Bình nói: “Chúng tôi đang tạm giữ chiếc xe cùng khoản tiền trên để xác minh. Hiện chưa rõ lý do vì sao chiếc xe chứa tiền bị bỏ bên đường”.

Công an tỉnh Hòa Bình đang liên hệ với Phòng CSGT Công an Hà Nội đề nghị xác minh chủ phương tiện chiếc xe trên.

Trước đó, vụ việc tương tự đã được phát hiện tại Hà Tĩnh.

VnExpress đưa tin, khoảng 17h ngày 4/8, trên tuyến đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua xóm 10 xã Sơn Trường (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh), một người đi đường phát hiện chiếc két sắt nằm khuất trong bụi cây ven đường.

Chiếc két sắt cao khoảng 1m, lấm lem bùn đất. Cửa bị phá khóa, bên trong đựng 6 sổ tiết kiệm trị giá hơn 300 triệu đồng và một hóa đơn giao dịch 11 chỉ vàng.

Kiểm tra hiện trường, Công an huyện Hương Sơn và Công an huyện Đức Thọ xác định két sắt và sổ tiết kiệm trên là của gia đình bà Đặng Thị Nguyệt (61 tuổi, trú xóm Cầu Đôi, xã Đức Long, huyện Đức Thọ).

Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) trước đó đã nhận được trình báo của bà Đặng Thị Nguyệt về việc gia đình bị mất tài sản. Bà Nguyệt khai kẻ gian lẻn vào nhà lấy đi chiếc két sắt có 30 triệu đồng, 6 cây vàng, 6 sổ tiết kiệm và một hóa đơn giao dịch 11 chỉ vàng.

Xem thêm:

Hà Nội tiếp tục cắt nước luân phiên

Phát hiện cá sấu hơn 50kg trong vuông tôm ở Cà Mau

Bom dài 2,5m chưa kích nổ được phát hiện tại nhà dân

Minh Hà (t/h)

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.