Phó giám đốc lộ clip sex đối mặt với quyết định thôi việc

Gần một tuần bị khai trừ ra khỏi Đảng, ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách (Sóc Trăng) sẽ bị kỷ luật cao nhất về mặt chính quyền.
Ảnh nóng của ông Viễn được cắt từ clip.
Ảnh nóng của ông Viễn được cắt từ clip.

Trao đổi với phóng viên ngày 8/10, ông Trần Ngọc Ẩn, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng, cho biết sáng cùng ngày, Ban giám đốc của đơn vị đã họp để nghe Hội đồng kỷ luật báo cáo kết quả bỏ phiếu kiểm điểm ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Kế Sách.

Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng cũng họp cùng Ban giám đốc trong sáng 8/10. Đến cuối giờ, quyết định hình thức kỷ luật ông Viễn được các thành viên dự họp quyết định nhưng thông tin không được ông Ẩn tiết lộ.

"Đây là công tác tổ chức cán bộ, quyết định chưa ký nên chúng tôi không thể cung cấp cho báo chí. 13h ngày 10/10, sở sẽ cử cán bộ đến nơi ông Viễn công tác để triển khai quyết định kỷ luật chính thức. Lúc đó, báo chí sẽ được thông tin", ông Ẩn nói.

Đến chiều 8/10, nguồn tin riêng của phóng viên Zing.vn cho biết Ban giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng đã thống nhất kỷ luật ông Viễn với hình thức cao nhất về mặt chính quyền là buộc thôi việc.

Theo nguồn tin, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường đánh giá việc lộ clip sex của ông Viễn đã gây dư luận quá lớn. Bản thân cán bộ này đã vi phạm đạo đức lối sống với Luật Hôn nhân và gia đình nên không loại ra khỏi ngành là phù hợp.

Một tháng trước, ông Viễn bị lộ clip sex khiến dư luận ở Kế Sách xôn xao. Nội dung 5 clip "nóng" liên quan đến ông Viễn cho thấy cán bộ này cùng một nữ kế toán trường tiểu học ở xã Xuân Hòa (Kế Sách) vào khách sạn ở TP Sóc Trăng. Tại đây, họ quan hệ tình dục và quay lại clip để làm kỷ niệm.

Làm việc với đoàn kiểm tra, ông Viễn thừa nhận sai phạm và xác định bản thân là nhân vật nam trong clip quan hệ tình dục với nữ kế toán trường học. Cán bộ này sau đó đã đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Tại cuộc họp Ban Thường vụ Huyện ủy Kế Sách ngày 3/10, đã có 12/12 phiếu thống nhất khai trừ ông Viễn ra khỏi Đảng.

Theo Zing
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.