Quà tặng ý nghĩa cho cô giáo nhân ngày 20/10

“Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo, khi đến trường cô giáo như mẹ hiền”. Trong không khí 20/10 sắp tới đây, bài hát ấy nhắc chúng ta nhớ đến một người phụ nữ nữa mà chúng ta cần cảm ơn đó chính là những cô giáo kính yêu. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa được món quà phù hợp để tặng cô giáo nhé!
Quà tặng ý nghĩa cho cô giáo nhân ngày 20/10

1. Thiệp handmade xinh xắn và dễ thương

Quà tặng ý nghĩa cho cô giáo nhân ngày 20/10 - anh 1
Thay vì tìm mua những tấm thiệp in sẵn, tại sao bạn không thử tự tay mình làm ra những tấm thiệp handmade độc đáo mà độ xinh xắn không hề thua kém ngoài hàng nhỉ? Với món quà được làm thủ công, tinh tế trong từng chi tiết mà món quà khác không thể so sánh được.
Những câu thơ, lời chúc ý nghĩa được viết nắn nót trên tấm thiệp handmade dễ thương này sẽ trở thành món quà tuyệt vời dành tặng cô giáo kính yêu trong ngày 20/10 sắp tới. Những tấm thiệp cho dù không phải là đẹp nhất nhưng chứa đựng trong đó tình cảm và sự yêu mến dành tặng cho cô giáo của mình.

2. Album ảnh tình thầy trò

Quà tặng ý nghĩa cho cô giáo nhân ngày 20/10 - anh 2
Hãy thử bắt tay vào làm một cuốn album ảnh với những khuôn hình về tình cảm thầy trò bên mái trường mến yêu. Mỗi bức ảnh là một câu chuyện gợi nhớ đến những kỷ niệm thầy trò vui buồn bên nhau, cũng là những câu chuyện gợi nhắc chúng ta về công lao dạy dỗ của cô. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa và chứa đựng nhiều cảm xúc nhất đối với cô giáo của bạn.

3. Khăn quàng cổ

Thời tiết đã chuyển mùa se lạnh, những chiếc khăn lụa hay khăn len có lẽ là một lựa chọn phù hợp dành tặng cô giáo nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới. Đây là những phụ kiện cần thiết cho phái đẹp trong những ngày giao mùa.
Quà tặng ý nghĩa cho cô giáo nhân ngày 20/10 - anh 3
Một chiếc khăn lụa có hoa văn tinh tế kết hợp với áo khoác blazer và chân váy bút chì cho giờ giảng dạy hay chiếc khan len ấm áp quàng lên cổ cùng với áo choàng và giày boot cổ cao cho những buổi đi chơi cuối tuần đều là sự lựa chọn mang ý nghĩa ấm áp và hữu dụng cho những cô giáo trẻ.
Các bạn nữ khéo tay & tỉ mẩn có thể tự đan hoặc móc tặng cô giáo mình những chiếc khăn len độc đáo, có "1-0-2".

4. Vải may áo dài

Quà tặng ý nghĩa cho cô giáo nhân ngày 20/10 - anh 4
Vải may áo dài cũng được lựa chọn làm quà tặng cho các cô giáo vì tính thực tế và phù hợp của nó. Có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và chất lượng vải cho các bạn thoải mái lựa chọn.

5. Hoa tươi

Bó hoa tươi tặng cô dù nhỏ hay to không quan trọng nhưng qua đó phải thể hiện được tình cảm cùng sự tri ân các thầy cô đã dìu dắt, dạy dỗ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Quà tặng ý nghĩa cho cô giáo nhân ngày 20/10 - anh 5
Hiện nay có rất nhiều loại hoa tươi khác nhau với các giá dao động tùy nơi bán có thể kể đến như hoa hồng, hoa ly, hoa cúc, hoa lan hay phong lan, hoa đồng tiền… Giá cho một bó hoa đẹp có thể từ 150.000 đồng đến 200.000 đồng.
Lưu ý không nên tặng thầy cô giáo những loại hoa như hoa huệ, hoa cúc trắng vì những loại hoa này chỉ dùng cho việc hiếu.

Xem thêm:

- 10 lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành tặng cô giáo

- Những lời chúc 20/10 ý nghĩa dành tặng cô giáo

- Những quà tặng cô giáo ý nghĩa dịp 20/10

Tuấn Minh (t/h)

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.