Quảng Bình: Nữ sinh túm tóc, đánh cô giáo ngay trên bục giảng

Trước những lời lẽ xúc phạm của H., cô Hiền đã ghi tên nữ sinh này vào sổ đầu bài của lớp để cảnh cáo. Bực tức, H. đã lên bục giảng, túm tóc và đánh cô giáo ngay trong lớp học.
Quảng Bình: Nữ sinh túm tóc, đánh cô giáo ngay trên bục giảng
Người Lao Động đưa tin, ngày 20/1, thầy giáo Nguyễn Nhật Lệ - Hiệu trưởng Trường THPT Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, Ban giám hiệu nhà trường vừa tiến hành kỷ luật cảnh cáo trước toàn trường, buộc nghỉ học 1 tháng đối với học sinh N. N. H. - lớp 11A2, Trường THPT Đồng Hới vì có thái độ và lời lẽ xúc phạm đến nhân phẩm giáo viên.
Trước đó, trong giờ học vật lý vào ngày 12/1, cô giáo Lê Thị Hiền (chủ nhiệm bộ môn) đã yêu cầu học sinh N. N. H., lớp 11A2 đứng dậy đọc bài trước lớp. Tuy nhiên, H. không nghe và còn nói trước lớp những lời lẽ xúc phạm đến cô giáo.

Cô Hiền đã ghi tên H. vào sổ đầu bài của lớp để cảnh cáo. Bực tức trước việc bị cô giáo ghi tên mình vào sổ đầu bài, nữ sinh này đã lên bục giảng, túm tóc và đánh cô giáo ngay trong lớp học.

Quảng Bình: Nữ sinh túm tóc, đánh cô giáo ngay trên bục giảng - anh 1

Trường THPT Đồng Hới, nơi nữ sinh lớp 11 đã đánh giáo viên ngay tại bục giảng.

Tin từ Đời sống & Pháp luật, sau khi sự việc xảy ra, ban giám hiệu trường THPT Đồng Hới đã thăm hỏi và động viên tinh thần cô giáo Hiền để cô vượt qua cú sốc về tâm lý.
Còn về phần nữ sinh N. N. H., thầy giáo Nguyễn Nhật Lệ cho hay, H. là một học sinh cá biệt của trường, mặc dù là nữ sinh nhưng H. luôn tỏ ra là người có thể điều khiển các bạn khác. Đồng thời, H. có cách cư xử, lối sống khác biệt với các bạn cùng lứa tuổi và thường xuyên nói tục chửi bậy. Trước khi xảy ra việc đánh cô H., trước đó H cũng đã nhiều lần vô lễ với rất nhiều giáo viên khác.

Xem thêm:

Cảnh báo: Táo Mỹ gây tử vong đã nhập khẩu vào Việt Nam

Bộ Y tế yêu cầu làm rõ vụ bán thuốc BHYT trị ung thư ra thị trường

Hà Nội: Phát hiện thi thể nam thanh niên phân hủy trong phòng khách sạn

Miễn thủ tục khám sức khỏe khi đổi giấy phép lái xe

Những đề bài tiểu học khó hiểu: Trách nhiệm thuộc về các NXB?

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.