Quảng Bình: Xe khách đâm vào nhà dân, hơn 30 người thoát chết

Chiếc xe khách do phanh gấp nên đã xoay vòng rồi đâm thẳng vào nhà dân khiến hơn 30 người trên xe và người dân được một phen hú vía.
Quảng Bình: Xe khách đâm vào nhà dân, hơn 30 người thoát chết

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6h30 sáng 19/4, trên Quốc lộ 1A đoạn đi qua thôn 10, xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình làm hơn 30 người hoảng hốt.

Quảng Bình: Xe khách đâm vào nhà dân, hơn 30 người thoát chết ảnh 1

Xe khách xoay tròn một vòng rồi mới lao vào nhà dân

Theo đó, vào thời điểm nói trên, chiếc xe khách mang BKS 51B – 082.67 của nhà xe Minh Đức đang chạy từ Nam ra Bắc. Khi đến địa phận huyện Bố Trạch, xe bất ngờ xoay một vòng tròn rồi lao thẳng vào một nhà dân bán tạp hóa ngay bên đường, làm hư hỏng nhiều hàng hóa. Hai chiếc xe máy dựng trước sân cũng bị đâm nát.

Được biết do tài xế ngủ gật, đến đoạn cua bất ngờ phanh gấp nên mới dẫn đến tai nạn.

Quảng Bình: Xe khách đâm vào nhà dân, hơn 30 người thoát chết ảnh 2

Hàng hóa và hai chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Trên xe lúc đó có 32 hành khách và 3 người dân ở trong nhà đang ngủ. Rất may không có thương vong xảy ra. Tất cả đều được một phen hoảng hồn vì thoát chết trong gang tấc.

CSGT huyện Bố Trạch đã có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Các hành khách được bố trí, di chuyển sang xe khác để tiếp tục cuộc hành trình.

Lê Hằng

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.