Quảng Ninh: Bác tin người đàn ông nhảy từ tầng 10 bệnh viện do mắc ung thư

(Ngày Nay) - Theo xác nhận của Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy, lý do người đàn ông có hành động nhảy từ tầng 10 xuống không phải do biết tin mắc bệnh ung thư như thông tin trên mạng xã hội đăng tải.
Hiện trường vụ tự tử. Ảnh: Zing
Hiện trường vụ tự tử. Ảnh: Zing

Sự việc xảy ra vào khoảng giữa buổi chiều 7/9, sau tiếng động lớn từ phía sảnh nhà C, Bệnh viện Đa khoa khu vực Bãi Cháy, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên nóc ô tô với nhiều vết máu.

Nạn nhân được xác định là ông Hoàng Vinh Quang (SN 1958). Bệnh nhân nhập viện ngày 2/9/2018 với bệnh án tắc mạch cánh tay trái, lao phổi, đái tháo đường, guot, theo VOV.

Trao đổi với Zing.vn, nhân viên y tế tại bệnh viện cho biết người đàn ông này leo lên tầng 10 bệnh viện rồi nhảy xuống đất. Được cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi do đa chấn thương. Gia đình đã đưa thi thể người đàn ông này về nhà.

Bệnh viện Bãi Cháy cũng đã bác bỏ thông tin trên mạng xã hội cho rằng người này tự vẫn sau khi nhận được tin bị ung thư.

Tổng hợp

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.