Quảng Ninh: Hai nữ sinh "quyết chiến" vì cùng thích một cậu bạn

Hai nữ sinh túm tóc đánh nhau tại cổng sân bóng đá Bảo Sơn (phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) vì cùng thích một cậu bạn.
Quảng Ninh: Hai nữ sinh "quyết chiến" vì cùng thích một cậu bạn

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ẩu đả của hai nữ sinh ở Quảng Ninh. Những hình ảnh trong clip cho thấy, vụ việc xảy ra tại cổng sân bóng đá Bảo Sơn (phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long).

Trong clip, hai bạn gái lao vào túm tóc, vật lộn dưới nền đất, trước sự cổ vũ của nhiều bạn bè. Đến khi một số bạn gái can ngăn, hai nữ sinh mới dừng lại.

Được biết, vụ ẩu đả xảy ra giữa hai học sinh xảy ra vào lúc 14h chiều 6/4 và đến 15h thì giải tán.

Quảng Ninh: Hai nữ sinh "quyết chiến" vì cùng thích một cậu bạn - anh 1

Hai nữ sinh túm tóc đánh nhau (Ảnh cắt từ clip).

Liên quan đến vụ việc này, ngày 7/4, thầy Phạm Văn Sơn, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Văn Thuộc, phường Hà Lầm (Hạ Long) xác nhận, một trong hai nữ sinh ẩu đả đang học lớp 9 tại trường. Nữ sinh còn lại học lớp 7 trường THCS Hà Trung (phường Hà Trung, Hạ Long). Cả hai cùng có tình cảm với một thanh niên nên xảy ra mâu thuẫn.
Thầy Sơn cho biết, hai nhà trường cùng cơ quan chức năng của phường Hà Lầm đã có buổi làm việc với những học sinh liên quan. Các học sinh đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và mâu thuẫn cơ bản đã được giải quyết.
Hai trường sẽ gửi báo cáo cụ thể lên Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Hạ Long, qua đó thành lập hội đồng xem xét hình thức kỷ luật các học sinh liên quan.
Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Cà Mau.
Đoạn clip có độ dài hơn 1 phút quay lại cảnh hai nữ sinh đánh nhau náo loạn trên cầu, trước sự cổ vũ của các học sinh khác. Hiện trường được xác định xảy ra trên cây cầu Rạch Ruộng ở thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Theo thông tin ban đầu, vụ đánh nhau xảy ra vào ngày 25/3 và 2 học sinh đánh nhau đang học lớp 6 chưa rõ danh tính, còn người quay clip là học sinh lớp 8 cũng học trường này. Nguyên nhân được cho là giữa 2 học sinh nữa có mâu thuẫn nhau.
Ngày 2/4, lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau cho biết đã cử cán bộ làm việc với Trường THCS Sông Đốc I (huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) để làm rõ thêm vụ nữ sinh trường này đánh nhau náo loạn trên cầu. Được biết, 2 học sinh đánh nhau đã bị trường đuổi học 10 ngày.
Theo kết quả xác minh của Sở GDĐT Cà Mau, nguyên nhân khiến 2 nữ sinh đánh nhau là do mâu thuẫn từ trước. Đến ngày 25/3, hai nữ sinh hẹn nhau lên cầu Rạch Ruộng để giải quyết mâu thuẫn.

Minh Vân (t/h)

Xem thêm:

Sự thật đằng sau bức ảnh nướng gà bằng đèn khò trên nền đất bẩn

Hải Phòng: Ngáo đá, bố ôm con gái 4 tuổi doạ tự thiêu trong nhà

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.