Rủ nhau đến khe suối tắm, 3 cháu bé chết đuối thương tâm

(Ngày Nay) - Nhóm trẻ từ 11 đến 13 tuổi ở Nghệ An trong lúc tắm suối bị tụt xuống hố sâu, người lớn chạy đến nhưng không kịp cứu.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thông tin từ báo Gia Đình Mới cho biết, khoảng 9 giờ ngày 29/7/2018, một nhóm trẻ nhỏ trú ở xóm 11, xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An rủ nhau đi cắt cỏ ngoài đồng. Trời nắng nóng, sau khi cắt cỏ xong sớm, các em này rủ nhau đi tắm cho mát. Các em nhỏ đã kéo nhau ra khe nước để tắm.

Trong lúc tắm, đã có 3 em nhỏ bị đuối nước. Khi người dân phát hiện được thì các em đã tử vong.

Ba nạn nhân gồm hai chị em ruột Nguyễn Thị Lan (13 tuổi, học sinh lớp 7) và Nguyễn Văn Đạt (10 tuổi, học lớp 3, trú tại ở xóm 11, xã Đại Sơn); em Nguyễn Thị Thùy Trang (13 tuổi, học lớp 5 trú cùng xóm).

Ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, chính quyền xã cùng với Phòng giáo dục huyện, nhà trường đã đến chia buồn, động viên gia đình các em. Ông Đặng Văn Toàn, Chủ tịch xã Đại Sơn cho biết, gia đình các em nhỏ đều có hoàn cảnh khó khăn của địa phương, theo báo Điện tử Pháp luật Việt Nam đưa tin.

Được biết, mới chỉ 3 tuần trước tại Nghệ An cũng xảy ra vụ đuối nước làm 2 em nhỏ tử vong. Cụ thể, vào khoảng 17 giờ 30, ngày 9/7/2018, hai em nhỏ gồm: Lê Kim Đ. (8 tuổi) và Nguyễn Vĩnh Đ. (7 tuổi), cùng trú tại xóm 13A, xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành rủ nhau xuống ao nước gần nhà của một hộ dân trong xóm để tắm.

Do trước đó trời mưa, ao sâu, nước lớn, các em lại không biết bơi nên cả 2 không may bị sẩy chân xuống vùng nước sâu và đã bị đuối nước.

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.