Sốc với clip giảng viên tiếng Anh gọi học viên là 'con lợn'

(Ngày Nay) - Trên mạng xã hội vừa xuất đoạn video dài 2’30 giây quay lại cuộc “đấu khẩu” tay đôi giữa giáo viên dạy tiếng Anh và một nam học viên trong lớp.

Theo đó, mở đầu đoạn video là giáo viên đòi học viên 100.000đ tiền học. Học viên xin khất. Lời qua tiếng lại cuộc đấu khẩu trở lên gay gắt khi học viên gọi giáo viên bằng bà và bảo lừa đảo.

Nam học viên từ chối nộp phạt 100k tại lớp học tiếng Anh ở Hà Nội và xảy ra tranh luận gay gắt với nữ giáo viên trung tâm này. Dù chưa rõ nguyên nhân sâu xa dẫn tới căng thẳng đến mức này, nhưng những lời lẽ trong clip của cô giáo trên đã khiến nhiều người bàng hoàng và lên án.

Ngay lập tức, giáo viên nổi xung và mắng: "Này, tao nói cho cái mặt mày biết, ra ngoài kia, có 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến mày từ con lợn thành con người được đâu. Như mày đ... bao giờ khá được. Tao không quan tâm đến cái gọi là tư cách, ở cái Việt Nam này, đ... có đứa nào hơn tao tư cách về việc dạy. Tao nói cho mày biết” .

Ngay lập tức học viên đáp trả: Bà bị ảo tưởng à?

-Tao đ... ảo tưởng. Tóm lại đây là sân chơi của tao, luật của tao. Đóng 100.000 đ thì lớp học tiếp không thì ra ngoài” – giáo viên đáp lại.

-Tôi không đóng đấy. Bà làm gì được tôi?

-Mày không đóng chứ gì? Cả làm gì thì mày làm đấy, mày đừng làm tao điên lên, thằng cù nhầy, bao nhiêu buổi mày không học rồi. .. Cả cái Việt Nam này đ... có cái trung tâm nào ký cái cam kết như cái trung tâm của tao. Và chúng tao không để cái thằng mặt lợn như mày ở đây”.

Trong đoạn clip, giáo viên tiếng Anh liên tục dùng các động từ mạnh, văng tục và chỉ thẳng mặt học viên để mắng.

Trong khi đó, nam học viên cũng không vừa khi liên tục buông lời chửi bậy với giáo viên. Kết thúc cuộc cãi vã, người này ném cuốn sách xuống đất và bỏ về.

Đoạn clip xuất hiện khoảng hơn 2 giờ đã thu hút hơn 5000 lượt chia sẻ, hơn 180.000 lượt xem. Được biết, sự việc xảy ra tại một trung tâm tiếng Anh ở Hà Nội.

Nữ giáo viên đã khóa Facebook sau sự cố

Qua tìm hiểu, cô giáo xuất hiện trong đoạn clip trên có tên N.K.T - 1 giáo viên giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh M. có địa chỉ tại Hà Nội. Chỉ sau vài giờ đoạn clip được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, hàng nghìn bình luận chỉ trích dưới mỗi clip liên tục tăng lên theo thời gian. Các clip dạy tiếng Anh trên Youtube của cô T. cũng tiếp tục nhận hàng trăm bình luận lên án của cộng đồng. Những "câu nói bất hủ" của nữ giáo viên này cũng trở thành đề tài chế ảnh trên mạng.

Sốc với clip giảng viên tiếng Anh gọi học viên là 'con lợn' ảnh 1Cô giáo trong đoạn clip - Ảnh: FB

Trước làn sóng phẫn nộ của dư luận, hiện tại nữ giáo viên này đã khóa trang Facebook cá nhân, chúng tôi nhiều lần liên lạc vào số điện thoại của cô T. nhưng cô không nghe máy.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.