Tai nạn ở cao tốc Hà Nội -Lào Cai: Nhà xe Bảo Yến nói gì?

Để tìm hiểu thêm thông tin về vị tai nạn trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai, lãnh đạo doanh nghiệp vận tải Bảo Yến đã lên tiếng về vấn đề này.
Tai nạn ở cao tốc Hà Nội -Lào Cai: Nhà xe Bảo Yến nói gì?

Thông tin nhanh từ ông Duyệt - đại diện nhà xe cho biết, hiện vụ việc vẫn đang giải quyết, những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu khi chiếc xe gặp nạn, trên xe có 10 người hành khách. Trong đó, có 5 hành khách đã mua vé xuất bến từ bến xe Mỹ Đình, số người còn lại là khách bắt dọc đường.

Chia sẻ về danh tính lái xe và phụ xe, ông Duyệt tiết lộ: “Lái xe là anh Nguyễn Công Thành còn phụ xe là anh Bùi Giang Sơn. Hiện tại trên xe Bảo Yến không có ai bị tử vong, ngoài anh Thành và anh Công bị thương đang được cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Việt Trì".

Tai nạn ở cao tốc Hà Nội -Lào Cai: Nhà xe Bảo Yến nói gì? ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, nhà xe Bảo Yến là doanh nghiệp vận tải chuyên tuyến Mỹ Đình - Tuyên Quang. Hiện Bảo Yến có 8 lốt chạy chuyến Mỹ Đình – Tuyên Quang. Chuyến xe gặp nạn xuất bến lúc 14h05 ở bến Mỹ Đình. Khi đi đến cao tốc Hà Nội - Lào Cai (đoạn qua tỉnh Vĩnh Phúc, cách cầu vượt Văn Quán khoảng 500m) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông trên.

Vụ tai nạn xảy ra giữa một xe khách của nhà xe Bảo yến chạy tuyến Mỹ Đình - Hà Nội mang BKS: 29B – 09344 cùng một xe khách mang BKS: 24B - 00502. Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, thời điểm xảy ra tai nạn cả 2 xe đang lưu thông cùng chiều với nhau, với tốc độ cao. Bất ngờ, chiếc xe BKS 29B - 093.44 bị nổ lốp dẫn tới mất lái và đâm vào xe khách 24B - 005.02.

Vụ tai nạn khiến hai chiếc xe bị hư hỏng nặng, hai người tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương nặng.

Hoàng Thị

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.