Tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, 3 người nước ngoài tử vong

Xe Innova đã đâm vào đuôi xe tải khi đang lưu thông với tốc độ cao trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên làm 3 người ngồi trên xe tử vong tại chỗ.
Tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, 3 người nước ngoài tử vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h sáng 8/8 tại Km 59+900 trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, thuộc xã Tân Lập, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Theo Dân Việt, vào thời điểm trên, xe ô tô Innova mang BKS 99A – 080xx lưu thông trên đường cao tốc hướng Hà Nội – Thái Nguyên. Khi đến đoạn đường trên, xe đâm thẳng vào phía sau xe tải 7 tấn mang BKS 20C – 066xx đang chạy phía trước.

Hậu quả, xe Innova văng vào lề đường, quay ngang, 3 người trên xe tử vong tại chỗ. Chiếc xe tải bị đổ nghiêng chắn ngang đường, may mắn lái xe chỉ bị thương nhẹ.

Tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, 3 người nước ngoài tử vong - anh 1

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến 3 người chết tại chỗ - Ảnh: OtoFun

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên đã có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông.

Trên Người Lao Động, theo lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên, trên người các nạn nhân có một số giấy tờ tiếng Hàn. Tuy nhiên, cả 3 nạn nhân đều tử vong nên chưa thể xác định được danh tính.

Tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, 3 người nước ngoài tử vong - anh 2

Chiếc xe tải bị đổ nghiêng nằm chắn ngang giữa đường khiến giao thông bị ách tắc.

Trong diễn biến liên quan, trên Báo Giao Thông, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn giao thông (TNGT), ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn Giao thông (ATGT) Quốc gia cùng đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia đã lên đường tới hiện trường vụ TNGT.

Ông Khuất Việt Hùng cho biết, hiện cơ quan công an đang phong tỏa hiện trường, chờ cơ quan pháp y đến khám nghiệm tử thi, làm các công việc theo đúng quy định của pháp luật.

“Đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia sớm có mặt ở hiện trường để chia sẻ sự mất mát với đại diện Đại sứ quán nước bạn. Đồng thời, cùng với cơ quan chức năng, Ban ATGT tỉnh, Công an tỉnh, chúng tôi sẽ có những nắm bắt cụ thể về vụ TNGT thảm khốc này, để từ đó có những chỉ đạo cụ thể về công tác khắc phục hậu quả”, ông Hùng nói.

Hiện nguyên nhân tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm:

Giò lụa bị nhiễm khuẩn làm 41 người nhập viện

Vụ trùng hàng ngàn số CMND: Tướng công an lên tiếng

Số đào hoa của gã giang hồ bắn chết 2 người ở Phú Quốc

Việt Hà (t/h)

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.