Tài xế thiệt mạng do "mắc kẹt" trong xe Camry bốc cháy sau tai nạn

Sáng nay (8/4) một tài xế đã chết cháy khi mắc kẹt trong xe Camry. Nguyên nhân của vụ tai nạn là chiếc xe này tông vào trụ điện trên đoạn đường 30 Tháng 4 (trước cổng sân bay, phường 9, TP Vũng Tàu) khiến cho xe bốc cháy và tài xế thiệt mạng.
Tài xế thiệt mạng do "mắc kẹt" trong xe Camry bốc cháy sau tai nạn
Tài xế thiệt mạng do "mắc kẹt" trong xe Camry bốc cháy sau tai nạn - anh 1

Chiếc xe gặp nạn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng gần 1h hôm nay (8-4) trên đoạn đường 30 Tháng 4 (trước cổng sân bay, phường 9, TP Vũng Tàu).
Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô Camry bốn chỗ biển số 72L-38... chạy với tốc độ rất cao từ hướng cảng dầu khí về ngã tư Giếng nước. Khi tới đoạn đường trên đã đâm vào đầu con lươn cùng cọc biển báo giữa đường (con lươn khúc rẽ vào UBND phường 9-PV) rồi sau đó lao sang phần đường bên kia ủi đổ một cột biển báo, húc đổ một cột đèn chiếu sáng trên lề trước khi dừng lại.
Vụ tai nạn khiến cửa kính xe vỡ, khung xe biến dạng. Một số người đi đường chạy tới chiếc xe gặp nạn để đưa người trong xe ra ngoài. Khi ngó vào trong xe, họ phát hiện một người đàn ông ngồi sát cửa xe băng ghế sau.
Tuy nhiên, cửa xe mở rất khó. Lúc này, phát hiện ngọn lửa bắt đầu bùng lên dần từ phía đầu xe. Một người chạy vào trong khu vực bảo vệ của sân bay ngay gần đó để lấy bình chữa cháy. Nhưng ngọn lửa lúc này đã bùng lên dữ dội, gió thổi to khiến những người chứng kiến phải lùi ra xa, không thể tiếp cận nữa.
Khoảng 3 giờ 30 phút, anh Huỳnh Văn Hiền - bán bánh mì gần ngã tư Giếng nước, cách hiện trường khoảng 300m cho hay: “Thời điểm đó, vợ chồng tôi đang bán hàng nghe tiếng nổ rất to nhưng không rõ nguyên nhân. Năm phút sau có người báo phía trên xảy ra tai nạn nên tôi chạy lên. Chúng tôi muốn vào đưa người trong xe ra nhưng không được vì lửa cháy dữ dội, phải lùi ra do lo sợ nổ bình xăng. Sau đó xe của lực lượng cứu hỏa tới phun nước dập xe cháy. Chiếc xe cháy trong khoảng 25 phút thì hoàn toàn bị thiêu rụi, chỉ còn trơ khung, hư hỏng nặng. Khi xe chữa cháy chưa tới, hai người dân đi đường đã muốn vào đưa nạn nhân trong xe ra nhưng không kịp”.
Công an TP.Vũng Tàu đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Thi thể của người đàn ông trong xe đã bị cháy đen hoàn toàn không thể nhận dạng được. Căn cứ biển số xe và lời kể của bạn bè, người thân, Công an bước đầu xác định người bị nạn là anh Bùi Cao Hải (30 tuổi, ngụ đường Lê Thánh Tông, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu). Tuy nhiên, do thi thể không nhận dạng được nên công an TP Vũng Tàu yêu cầu lấy mẫu của gia đình để gửi lên TP.HCM giám định AND.
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật TPHCM

Xem thêm:

Jetstar Pacific mở đường bay thẳng Hà Nội - Đà Lạt từ ngày 1/6

Quảng Ninh: Hai nữ sinh "quyết chiến" vì cùng thích một cậu bạn

Gây tai nạn, nữ tài xế quyết "cố thủ" trong xe ô tô bỏ mặc nạn nhân

Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
(Ngày Nay) - Các quan chức Mỹ và Hàn Quốc sẽ gặp nhau tại Hawaii trong tuần này để đàm phán về việc chia sẻ chi phí đồn trú của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc. Chính quyền Washington đang tìm kiếm "một kết quả công bằng và bình đẳng" nhằm củng cố liên minh với Seoul.
Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á
Đà Nẵng: 5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á
(Ngày Nay) - Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á- Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
(Ngày Nay) - Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.