Tạm đình chỉ nữ giáo viên đánh 11 học sinh tiểu học ở Hà Nội

(Ngày Nay) - Giáo viên đánh học sinh cho biết, không hiểu tại sao lúc đó lại có thể hành động như vậy.
Nơi xảy ra vụ việc
Nơi xảy ra vụ việc

Vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một phụ huynh có con trai đang học tại trường tiểu học Nguyễn Tri Phương phản ánh, sau khi hết giờ ra chơi, cháu vào lớp không kịp nên đã bị cô giáo dùng thước đánh tím chân.

Sự việc được nhiều phụ huynh tìm hiểu và xác định, có 11 học sinh bị đánh trong buổi học đó.

Liên quan đến vụ việc, cô Trần Thị Sơn Ca  - Phó Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, nhà trường đã mời cơ quan công an làm việc về vụ cô V. bị tố đánh học sinh. Ngay sau khi làm việc với cơ quan công an tôi cũng sẽ báo cáo sự việc lên với Phòng GD-ĐT quận Ba Đình và các cấp lãnh đạo.

“Sự việc xảy ra sáng 8/9 vừa qua thực sự là một sự việc đáng tiếc của giáo viên nhà trường. Hiện tại cô V. cũng đã thừa nhận hành động của mình là sai. Ngay từ trưa hôm qua (8/9) cô cũng đã xin lỗi học sinh về hành động của mình”, cô Trần Thị Sơn Ca cho hay.

Cũng theo bà Trần Thị Sơn Ca, giáo viên đánh học sinh cho biết, không hiểu tại sao lúc đó lại có thể hành động như vậy. Từ trước đến giờ cô giáo này chưa bao giờ đánh học sinh.

Ngày 11/9, ông Nguyễn Đắc Hùng - Trưởng phòng GD&ĐT quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết, Phòng GD Quận đã tạm đình chỉ cô giáo đánh học sinh tại trường tiểu học Nguyễn Tri Phương.

Theo đó, cô giáo L.T.V. (giáo viên đánh học sinh tím chân) bị tạm đình chỉ công tác từ ngày 9/9 để kiểm điểm trách nhiệm về việc đánh học sinh. Với hành động của mình cô L.T.V cũng phải tự nhận hình thức kỷ luật.

Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung vừa chỉ đạo làm rõ thông tin, xử lý nghiêm cá nhân liên quan vụ việc học sinh bị bạo hành ở trường Tiểu học Nguyễn Tri Phương.

Theo đó, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội giao Giám đốc sở GD&ĐT chủ trì, phối hợp chủ tịch UBND quận Ba Đình kiểm tra, làm rõ thông tin báo chí nêu; xử lý trách nhiệm cá nhân và tập thể có liên quan; báo cáo Thành ủy, UBND thành phố trước ngày 15/9.

Theo Dân Việt

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.