Tấm trần cách nhiệt rơi trúng, 6 trẻ mẫu giáo nhập viện

Tấm trần cách nhiệt bất ngờ rơi xuống khiến 6 trẻ mẫu giáo nhập viện. Sau vụ việc, ngoài một cháu bị khá nặng do rách da đầu, các cháu khác bị trầy xước và sức khỏe hiện đã ổn định.
Tấm trần cách nhiệt rơi trúng, 6 trẻ mẫu giáo nhập viện
Vụ việc xảy ra tại Trường mẫu giáo Tân Trạch (Cần Đước, Long An). Theo đó, khoảng 8h sáng 15/10, tấm trần cách nhiệt bằng thạch cao trong phòng học tại Trường mẫu giáo Tân Trạch (xã Tân Trạch, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) bất ngờ rơi xuống, 6 trẻ mẫu giáo đang học trong lớp phải nhập viện.
Theo ông Lê Phước Sử, trưởng phòng GD - ĐT huyện Cần Đước cho biết 6 bé nói trên bị tấm trần cách nhiệt đổ sụp, rơi trúng đã được đưa đi Bệnh viện Đa khoa huyện Cần Đước theo dõi, điều trị. Ngoài một cháu bị khá nặng do rách da đầu, các cháu khác bị trầy xước và sức khỏe hiện đã ổn định.
Được biết, trường mẫu giáo Tân Trạch mới được xây dựng và đưa vào sử dụng hai năm qua. Nguyên nhân tấm trần cách nhiệt rơi xuống do các chốt đỡ bị gãy, không có biểu hiện xuống cấp.

Trước sự việc này, phòng GD-ĐT huyện đã cho kiểm tra lại tất cả các tấm cách nhiệt trong trường, theo dõi kỹ sức khỏe, ổn định tinh thần cho các cháu và sớm khắc phục sự cố.

Trước đó, vụ tai nạn tại trường mẫu giáo tương tự đã xảy ra tại Hà Nội. Nạn nhân là cháu Đàm Văn Mạnh, lớp 2 tuổi, trường Mầm non xã Hồng Kỳ (Sóc Sơn, Hà Nội) bị chấn thương sọ não.
Theo nguồn tin ban đầu, vào sáng ngày 6/8/2014, đến giờ ăn, điểm danh không thấy cháu Mạnh ở lớp, các giáo viên mới vội vã đi tìm. Khoảng 10h, các giáo viên phát hiện thấy cháu Mạnh đang nằm bất tỉnh dưới tầng một, khu vực sân phía sau trường.
Sau đó, cháu Mạnh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh Viện Sóc Sơn, rồi chuyển tuyến lên Bệnh viện Xanh-Pôn nằm điều trị.

>>> Xem thêm:

Cô giáo "dạy" bằng thước gỗ, 4 học sinh bầm tím chân

Bàng hoàng phát hiện vợ và con gái chết tại nhà

Mượn bằng tốt nghiệp THPT của người chết đi học ĐH và làm hiệu trưởng

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.