Thanh niên uống acid tự tử sau khi nhảy cầu bất thành

(Ngày Nay) - Sau khi được các chiến sĩ CSGT Quảng Ninh và người dân cứu khỏi vụ nhảy cầu tự tử cầu Bãi Cháy, nam thanh niên lại tiếp tục uống acid để tự tử.
Cầu Bãi Cháy nơi a V. định nhảy cầu tự tử.
Cầu Bãi Cháy nơi a V. định nhảy cầu tự tử.

Thông tin từ báo Kiến Thức cho biết, sáng 23/7, bác sĩ Nguyễn Thế Hưng, người trực tiếp điều trị cho nạn nhân tại Bệnh viện Bãi Cháy cho biết, khoảng 8h22 phút, người nhà đưa anh Nguyễn Anh V. (SN 1991, phường Đại Yên, TP Hạ Long) vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nôn ra máu, ý thức còn tỉnh nhưng không tiếp xúc.

Người thân của anh V. cho biết, anh được phát hiện nằm bất động, xung quanh vương vãi dịch acid được lấy trong bình ắc quy, có dấu hiệu bị loét miệng.

Kết quả xét nghiệm cho thấy, bệnh nhân có xu hướng bị nhiễm acid. “Bệnh nhân đã tỉnh táo hơn nhưng không tiếp xúc với ai. Hiện sức khỏe bệnh nhân rất khó lường, chưa qua cơn nguy kịch bởi acid có thể ăn mòn hệ tiêu hóa, gây thủng thực quản dạ dày, chảy máu dạ dày, nhiễm acid máu”, bác sĩ Hưng cho biết thêm.

Trước đó, tờ Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh đã đưa tin, vào 22 giờ 50 đêm 22/7. Trong lúc hai CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh trên đường làm nhiệm vụ chống lụt tại đèo Bụt về đến cầu Bãi Cháy thì phát hiện một thanh niên nhảy từ xe máy của bạn xuống, trèo qua lan can cầu, chuẩn bị lao xuống nước.

Thấy vậy, hai chiến sĩ CSGT dừng lại khuyên nhủ động viên rồi phối hợp cùng người dân đưa người này trở lại cầu an toàn. Sau khi giải cứu thành công, tổ công tác đưa thanh niên về Công an TP Hạ Long. Tại đây, thanh niên cho biết tên là Nguyễn Anh V. (27 tuổi, ở TP Hạ Long).

Theo V, nguyên nhân khiến anh có ý định nhảy cầu Bãi Cháy tự tử là do buồn chán. Ngay sau đó lực lượng CSGT đã liên lạc với gia đình để đưa V. về nhà.

Tổng hợp
TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.