Thầy giáo dâm ô hàng loạt học sinh lớp 3: Mở lớp học thêm để thực hiện hành vi đồi bại

(Ngày Nay) - Theo lời kể của 1 vị phụ huynh có con là nạn nhân bị thầy Lê dâm ô, thầy thường giao một bạn đến sớm trước nửa tiếng để quét dọn phòng để thầy đưa lên phòng rồi chốt cửa, sau đó thực hiện hành vi đồi bại.
Trường Tiểu học An Thượng A. Ảnh: VnExpress
Trường Tiểu học An Thượng A. Ảnh: VnExpress

Ngày 16/4, Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Đình Lê (44 tuổi, giáo viên trường Tiểu học xã An Thượng A) để làm rõ hành vi dâm ô với học sinh. Cảnh sát đang lấy lời khai và làm rõ nội dung tố cáo, báo VnExpress đưa tin.

Cùng ngày, lãnh đạo xã An Thượng (Hoài Đức) cho biết, ngày 13/4 nhà chức trách địa phương nhận được trình báo của phụ huynh về việc thầy Lê có hành vi dâm ô với 9 học sinh lớp 3.

“Đơn trình báo nêu, thầy giáo cho một số học sinh nữ ăn kẹo, sau đó lợi dụng sờ vào vùng kín các cháu”, lãnh đạo xã nói và cho biết thêm ở địa phương thầy Lê hiền lành, chưa có điều tiếng.

Trưởng Phòng Giáo dục Hoài Đức Nguyễn Phan Minh cho biết, đã chỉ đạo nhà trường bố trí giáo viên thay thế tạm thời để đảm bảo chương trình học cho các em, đồng thời đề nghị nhà trường và gia đình không tiết lộ danh tính, hình ảnh và tác động tâm lý làm trẻ hoảng loạn, ảnh hưởng xấu đến quá trình phát triển.

"Chúng tôi kiên quyết xử lý nghiêm hành động này để răn đe về sau", ông Minh nói.

Trong khi đó, trao đổi với báo Tiền Phong, một vị phụ huynh có con là nạn nhân cho biết: “Tôi chỉ mới biết cách đây vài ngày. Sự việc cháu chỉ kể với bà nội. Bà cháu vì biết vợ chồng tôi nóng tính nên không dám cho chúng tôi hay. Chả thế mà từ tết ra tôi thấy con hơi khang khác, hay cáu bẳn, tối xuống nhà dưới cũng sợ phải rủ em đi cùng, hay giật mình, nghe tiếng cạch cửa là co rúm người lại”- vị phụ huynh chia sẻ.

Cũng theo vị phụ huynh này, con chị có nói với mẹ của một bạn trong lớp là cháu không muốn đi học thêm ở nhà thầy nữa, cháu muốn chuyển trường. 

“Mình cứ nghĩ nó lười học nên bảo đi đi. Bảo đi học thêm nhà thầy cháu cứ nấn ná không muốn đi”- vị phụ huynh này chia sẻ. Vị phụ huynh này cho biết, nghe con kể rằng, mỗi buổi học thêm, thầy giao một bạn đến sớm trước nửa tiếng để quét dọn phòng. Đến sớm là thầy đưa lên phòng rồi chốt cửa lại". 

“Trong lớp, nhiều học sinh bị thầy sờ soạng nhưng bố mẹ không dám nói. Giờ con tôi lúc nào cũng hỏi thầy đến gặp công an xong có về nữa không, có đi dạy nữa không mà tôi thấy đau lòng quá”- vị phụ huynh này nói.

Tổng hợp


Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.