Thầy giáo được phát hiện ở rừng Phú Quốc trong tình trạng bất tỉnh và khỏa thân

(Ngày Nay) - Thầy giáo Nguyễn Anh Lân được báo là đã mất tích 10 ngày sau khi cùng đồng nghiệp đi du lịch trên đảo Phú Quốc, ông Lân sau đó được người dân phát hiện khi đi rừng và đang trong tình trạng bất tỉnh, trên người không một mảnh vải che thân.
Rừng Phú Quốc. Ảnh minh họa.
Rừng Phú Quốc. Ảnh minh họa.

Trao đổi với báo Người Lao Động, gia đình ông Nguyễn Anh Lân (giáo viên Trường Tiểu học Mỹ Hiệp 2 thuộc xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) cho biết vừa tìm được ông Lân vào 10h ngày 25/6.

Trước đó, vào ngày 15/6, ông Lân cùng một số đồng nghiệp đi tham quan du lịch ở huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Tại đây, nhóm của ông thuê khách sạn trên đường Nguyễn Trung Trực (thị trấn Dương Đông). 

Thầy giáo được phát hiện ở rừng Phú Quốc trong tình trạng bất tỉnh và khỏa thân ảnh 1Thầy giáo Nguyễn Anh Lân. Ảnh: NLĐ

Đến khoảng 18h30 cùng ngày, sau khi ăn cơm, ông Lân một mình thuê taxi đi về khu vực Bãi Cửa Cạn nhưng không trở lại khách sạn vài ngày sau đó.

Ngoài việc đi tìm, người nhà thầy giáo trên và nhiều đồng nghiệp đi chung đoàn còn đăng hình ảnh của ông Lân lên mạng xã hội để nhờ mọi người hỗ trợ. 

Rất may, khoảng 10h sáng ngày 25/6, một người dân địa phương tên Nhàn đi rừng về phát hiện ông Lân (đang nằm bất động và trên người không mảnh vải che thân) nên đưa về nhà chăm sóc, sau đó đưa đến trạm xá rồi chuyển đến Bệnh viện đa khoa Phú Quốc cấp cứu. 

Một số người dân ở huyện Phú Quốc đã gọi điện thoại về Trường Tiểu học Mỹ Hiệp 2 và thông báo sự việc cho phía gia đình ông Lân, theo báo Dân Việt.

"Hiện cha tôi đã có thể nói chuyện được dù không rõ lắm nhưng vẫn nhận biết được người thân đến thăm. Gia đình cứ tưởng đâu sẽ không còn gặp lại ông vì đã mất liên lạc đến cả chục ngày rồi. Nếu như không được chú Nhàn phát hiện thì chắc chắn cha tôi khó qua khỏi được. Nhân đây tôi cũng xin cảm ơn cộng đồng mạng ở Phú Quốc đã nhiệt tình chia sẻ thông tin này" - con trai ông Lân cảm động nói.

Tổng hợp
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.